News & Update

Jade Raymond ดาวดังวงการพัฒนาเกมส์เปิดสตูดิโอเอง อยู่ระหว่างการพัฒนากมส์ป้อน PlayStation

Jade Raymond อดีตโปรดิวเซอร์ของเกมส์ Assassin’s Creed เผยว่าหลังจากลาออกมาจาก Google​ ก็เปิดสตูดิโอพัฒนาเกมส์ของตัวเองในชื่อ Haven

Jade Raymond

Google ประกาศเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่ายุบแผนกพัฒนาเกมส์สำหรับ Google Stadia จึงไม่น่าแปลกใจที่เราจะได้ยินข่าว Jade Raymond ลาออกจาก Google หลังจากนั้น หลังจากอุบเงียบมาเดือนกว่าๆ ข่าวล่าสุดเผยว่าเธอไปเปิดสตูดิโอพัฒนาเกมส์ชื่อ Haven และตอนนี้กำลังพัฒนาเกมส์ใหม่เอี่ยมสำหรับ PlayStation

สตูดิโอใหม่ยังคงมีสำนักงานอยู่ที่ Montreal ประเทศแคนาดา โดยมีทีมงานมากประสบการณ์ที่เคยทำงานร่วมกับ Jade Raymond จำนวนมาก แต่เธอไม่ค่อยจะแสดงความเห็นถึงการทำงานที่สตูดิโอพัฒนาเกมส์ของ Google ที่ปิดตัวไปแล้วในข่าวเท่าไหร่นัก โดยระบุว่านี่เป็นเวลาที่จะโฟกัสกับการพัฒนาเกมส์มากกว่าจะไปพูดถึงเรื่องอื่นๆ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save