News & Update

คาดว่า iWatch อาจใช้จอโค้งจาก LG

‘iWatch’ to use flexible LG OLED display

iwatch_concept

มีการอ้างอิงจากฝั่งเกาหลีว่ามีการเสนอสัญญาเกี่ยวกับการผลิตหน้าจอโค้งขนาด 1.52 นิ้ว P-OLED สำหรับ Apple ในการประกอบเป็น iWatch โดยที่อ้างอิงต่อไปอีกว่าจะมีการประกอบสินค้าตัวนี้ในช่วงครึ่งหลังของปี 2014 กับเป้าหมายการผลิตที่ตั้งไว้ประมาณ 2 ล้านชิ้นสำหรับรอบแรกนี้

นอกจากนั้น Digital Daily จากฝั่งเกาหลียังรายงานยืนยันจากข้อมูลของเว็บ G for Gamesโดยที่ก่อนหน้านี้สำหรับหน้าจอของ iWatch ที่จะเป้นเทคโนโลยี AMOLED จากฝั่งของ LG เองแและค่ายอื่น โดยที่มีการคาดเดาเกี่ยวกับขนาดของผลิตภัณฑ์ไว้ถึง 2 ขนาดทั้ง 1.2 นิ้ว และ 2.0 นิ้ว โดยที่มีการคาดเดาต่อไปอีกว่าทั้ง 2 ขนาดหน้าจอนี้อาจจะใช้ในตัวของ iPod nano แทน

การที่ใช้หน้าจอโค้ง P-OLED โดยที่เชื่อว่าทาง Apple เอง ต้องการที่จะให้สวมข้อมือได้ทั้งเครื่อง ตามสิทธิบัตรที่เคยได้มีการเผยแพร่มาก่อนหน้านี้แล้ว แต่คาดว่าเรื่องของราคาที่อาจจะสูงตามไปด้วยนั่นเอง

13.02.21-Wearable

 

Credit AppleInsider

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save