News & Update

ไอเทล ไทยแลนด์ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ itel Vision 1 Pro เพียง 2,690 บาท

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด itel Vision 1 Pro พร้อมกล้อง 8 ล้านพิกเซล RAM 3 GB ใช้งานได้ยาวนานกว่า ด้วยระบบจัดการแบตที่ดีด้วย AI Power Master

ไอเทล ไทยแลนด์ แบรนด์โทรศัพท์มือถือน้องใหม่ ในเครือ Transsion Holdings เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากหลายๆ ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะในทวีปแอฟริกา ซึ่งมียอดขายเป็นอันดับ 1 ถึง 2 ปีซ้อน ไอเทล ไทยแลนด์ ร่วมกับบริษัท วายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด ในเครือเบญจจินดา เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด itel Vision 1 Pro พร้อมกล้อง 8 ล้านพิกเซล RAM 3 GB แบตเตอรี่ทนทาน ใช้งานได้ยาวนานกว่า เพราะมีระบบจัดการแบตเตอรี่ที่ดีด้วย AI Power Master ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการโทรศัพท์มือถือที่มีฟีเจอร์หลากหลาย คุณภาพครบเกินราคา

นายกร รุจิระบรรเจิด ผู้จัดการฝ่ายขาย ไอเทล ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า ITEL MOBILE LIMITED ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือแบรนด์ ITEL หรือ ไอเทล ที่เพิ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา เป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ มีฟีเจอร์หลากหลาย ราคาย่อมเยา อีกทั้งยังสามารถรองรับการใช้งาน ได้ทุกแอปฯธนาคาร และแอปเป๋าตังค์

นายกร รุจิระบรรเจิด ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า itel Vision 1 Pro โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์สำหรับกลุ่มคนที่ต้องการมีมือถือไว้ใช้งานแบบครบครัน แต่ราคาไม่แพงมาก หรืออาจไม่ได้มีกำลังซื้อมาก แต่มีความจำเป็นต้องใช้งานในหลายๆรูปแบบ มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 6.5” HD+ Waterdrop Full screen, ดีไซน์เครื่องสวยงาม บางเบาเพียง 8.5 มม. แต่สามารถจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ได้มากถึง 4000mAh มีระบบช่วยจัดการแบตเตอรี่ AI Power Master ให้การใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่บ่อย และพิเศษไม่ซ้ำใครด้วยกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับโหมด AI Selfie ทำให้การเซลฟี่ดูดียิ่งขึ้น และกล้องหลัง AI Triple Camera 8 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับฟังก์ชั่น Bokeh Effect, Portrait HDR และ Dirty Lens Detection ทำให้การถ่ายภาพมีความหลากหลายมิติมากขึ้น ซึ่งมีให้เลือก 2 สี คือสี Ice Crystal Blue และ สี Cosmic Shine

itel Vision 1 Pro

itel vision 1 pro เป็นระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ รองรับสัญญาณระบบ 2G, 3G, 4G ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา ขนาดพอดีกับมือ สามารถถือและใช้นิ้วโป้งพิมพ์ข้อความได้อย่างง่ายดาย มีระบบความปลอดภัยด้วยการปลดล็อคด้วยใบหน้าและสแกนลายนิ้วมือได้ภายใน 0.2 วินาที สามารถใช้งานง่ายด้วย 8 Functions Fingerprint เพียงสแกนลายนิ้วมือก็สามารถล็อคแอพพลิเคชั่น ถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอ ปิดนาฬิกาปลุก รับสายโทรศัพท์เข้า บันทึกเสียงสนทนา และปรับแต่งลายนิ้วมือได้ สำหรับการใช้งานเรียกว่าไม่มีสะดุด เพราะตัวเครื่องมาพร้อมกับ RAM 3GB และซีพียู Quad-core 1.4GHz ระบบปฏิบัติการ Android 10 (Go edition) ความจำของเครื่อง ROM 32 GB เล่นเกมลื่นไหลไม่กระตุกอย่าง Free Fire, ROV, PUBG, LOL นอกจากนี้ยังเหลือพื้นที่ในการจัดเก็บรูปถ่าย วีดีโอ หรือแอพพลิเคชั่นต่างๆได้มากกว่า 25GB และสามารถเพิ่มพื้นที่ในหน่วยความจำอื่นๆ ได้สูงสุดถึง 128 GB สำคัญคุณภาพคุ้มเกินราคา เปิดตัวขายในประเทศไทย เริ่มต้นเพียง 2,690 บาท

itel Vision 1 Pro

itel Vision 1 Pro

ข้อมูลเครื่อง

4,000mAh Battery

ระบบจัดการพลังงาน AI Power Master

จอแสดงผล 6.5” HD+ Waterdrop FullScreen

หน่วยความจำ 32 GB ROM, 3 GB RAM

ดีไซน์บางเฉียบ 8.5mm Ultra-Slim Unibody Design

กล้องดิจิตอล Front Camera 5.0MP, AI Triple Rear Camera (Main Camera 8.0MP)

ระบบปฏิบัติการ Android 10 (Go Edition)

ระบบความปลอดภัย Face Unlock, Fingerprint Sensor

หน่วยประมวลผล 1.4 GHz Quad-core

รองรับเครือข่าย 2G/3G/4G

รองรับการใช้งานได้ทุกแอปฯธนาคาร และแอปเป๋าตังค์

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save