News & Update

iQOO 11 5G บุกไทยอย่างเป็นทางการ ชูสเปกสุดโหด พร้อมเขย่าวงการสมาร์ตโฟนเกมมิง ในราคา 27,990 บาท

iQOO 11 5G บุกไทยอย่างเป็นทางการ ชูสเปกสุดโหด ขุมพลัง Snapdragon 8 Gen 2 รุ่นแรก ชาร์จไว 120W กล้อง 50MP พร้อมเขย่าวงการสมาร์ตโฟนเกมมิง ในราคา 27,990 บาท

iQOO (ไอคู) สมาร์ตโฟนตัวท็อปแบรนด์ใหม่ ประกาศเปิดตัว iQOO 11 5G อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย อัดแน่นด้วยสเปกขั้นเทพที่จะมาเปิดมิติใหม่สู่โลกแห่งเกมมิงที่ล้ำไปอีกขั้น เต็มตากับจอแสดงผลขนาด 6.78 นิ้ว ความละเอียด 2K ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ที่ติดตั้งมาเป็นรุ่นแรก รองรับหน่วยความจำ RAM 16GB และ ROM 256GB จุใจไปกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่เพื่อการใช้งานที่ยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งวัน รองรับเทคโนโลยี FlashCharge 120W ชาร์จไวให้การใช้งานทุกโมเมนต์ลื่นไหลไม่มีสะดุด พร้อมวางจำหน่ายในราคาสุดคุ้มที่ 27,990 บาท

iQOO 11

ที่สุดแห่งสมาร์ตโฟนพันธุ์แกร่งเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ

iQOO 11 5G อัดแน่นด้วยขุมพลังแรงและความรวดเร็วในการตอบสนองที่ฉีกกรอบเดิม ๆ ของสมาร์ตโฟนที่คุณเคยรู้จักผสานประสิทธิภาพด้านฟังก์ชันการใช้งานและความบันเทิงที่ลงตัว ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 13 (Android 13) ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตใหม่ล่าสุด Snapdragon 8 Gen 2 ขนาดเล็ก 4nm เพิ่มความแรงที่มากกว่ารุ่นก่อน ถึง 20% RAM 16GB แบบ LPDDR5X ที่เร็วขึ้น 33% ROM 256GB แบบ UFS 4.0 ประมวลผลได้เร็วขึ้น 100% หมดห่วงเรื่องความต่อเนื่องในการใช้งานด้วยแบตเตอรี่ความจุถึง 5,000 mAh ให้คุณเพลิดเพลินในทุกขณะที่โลดแล่นบนโลกแห่งเกม

เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์ iQOO 11 5G ยังจัดเต็มกับเทคโนโลยีเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น In-Display Dual Monster Touch ให้คุณควบคุมตำแหน่งทั้งซ้ายและขวาบนหน้าจอได้อย่างแม่นยำ ระบบสั่น Dual X-Axis Linear Motors เพื่อความตื่นเต้นเร้าใจเต็มอรรถรสไปกับทุกเกม และระบบเสียง Dual Stereo Speakers ที่ให้เสียงแบบรอบทิศทาง คมชัดทุกจังหวะ ระบายความร้อนดียิ่งขึ้นด้วยระบบ VC Liquid cooling system ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วทันใจบนระบบเครือข่าย 5G หลากหลายช่วงคลื่นความถี่

iQOO 11

ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ทรงพลัง สไตล์แบบสปอร์ต

iQOO 11 5G เต็มอิ่มทุกโมเมนต์ ด้วยจอแสดงผล E6 AMOLED ความละเอียด 2K ให้ภาพคมชัด สวยสมจริงทุกรายละเอียดรีเฟรชเรทระดับสูงสุดถึง 144Hz ลื่นไหล สบายตาในทุกมุมมอง ผสานเทคโนโลยี LTPO ที่ปรับเปลี่ยนอัตรารีเฟรชให้เหมาะสมตามการใช้งาน จึงประหยัดพลังงานได้ดียิ่งขึ้น ภายนอกโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวพร้อมโลโก้ 3 สี สไตล์สปอร์ตอันเป็นเอกลักษณ์ของ BMW M Motorsport ในรุ่น Legend White สะท้อนการผสานดีเอ็นเอที่ลงตัวแห่งความเร็ว แข็งแกร่ง และทรงพลังของสองแบรนด์ต่างวงการ

ตอบโจทย์ด้านการถ่ายภาพ สนุกกับทุกช็อตเด็ดได้ไม่รู้จบ

เรื่องการถ่ายภาพก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน มาพร้อมกล้องหลักความละเอียด 50MP ที่เก็บรายละเอียดได้คมชัดทุกมิติพร้อมเลนส์กล้อง Telephoto & Portrait ความละเอียด 16MP กล้อง Ultra-Wide 8MP สนุกกับการเซลฟีด้วยกล้องหน้า 16MP พร้อมโหมดถ่ายภาพมากมายให้เลือกอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นโหมด Zero-Shutter-Lag Motion, Snapshot, Night Camera Panning, Best Moment Snapshot, Pure Night View, OIS Auto Reset, Automatic Perspective, Correction, Studio-Quality, และ Superb Portrait รวมถึง 4K Super Night Video ที่จุดประกายห้วงโมเมนต์สำคัญยามค่ำคืนให้คมชัดระดับ 4K ด้วยอัลกอริธึมการถ่ายภาพกลางคืนโดยเฉพาะ มาพร้อมชิปเซ็ต vivo V2 เพิ่มสมรรถนะการประมวลผลภาพได้เร็วขึ้น ถ่ายภาพขณะซูมได้ดีขึ้น และประหยัดพลังงานมากขึ้นด้วย

ผสานการทำงานกับอุปกรณ์เสริมแบบครบอีโคซิสเต็ม

ภายในงาน iQOO ยังได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสมาร์ตโฟนสเปกเทพ ไม่ว่าจะเป็น iQOO Cooling Back Clip Pro อุปกรณ์ที่จะช่วยให้เหล่าเกมเมอร์เต็มที่ไปกับทุกเกมโปรดได้แบบไม่มีปัญหาเครื่องร้อน สามารถระบายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว พร้อมแสดงอุณหภูมิแบบเรียลไทม์บนจอ LED รองรับการชาร์จขณะใช้งาน ด้วยพื้นที่กระจายความร้อนขนาดใหญ่และแรงลมที่มากขึ้น ทำให้ iQOO Cooling Back Clip Pro สามารถลดอุณหภูมิของโทรศัพท์มือถือลงได้มากถึง 23 องศา ไปจนต่ำกว่า 0 องศา มาพร้อมโหมด Extreme Ice เพื่อการระบายความร้อนอันทรงพลังสูงสุด ช่วยให้โทรศัพท์มือถือทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพ โหมด Snow Whisper การทำงานที่เบากว่า 27dB ทำให้คุณสนทนากับเพื่อนร่วมทีมได้โดยไร้เสียงรบกวน

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวหูฟัง iQOO Wireless Active มอบที่สุดแห่งประสบการณ์เสียง กับเสียงเบสที่แน่นพร้อมดึงรายละเอียดเสียงออกมาได้อย่างเต็มพิกัด มาพร้อมกับไมโครโฟนความไวสูงที่พร้อมรองรับระบบตัดเสียงรบกวนอัตโนมัติ ช่วยให้สื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมในขณะเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพและเต็มขีดความสามารถ ด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 12 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง สามารถรับฟังเพลงได้มากถึง 180 เพลงหรือดูภาพยนตร์ได้ถึง 6 เรื่อง เมื่อชาร์จเพียงแค่ 10 นาที พร้อมดีไซน์อันพิถีพิถันช่วยให้ประสิทธิภาพการกันน้ำมาตรฐาน IPX5 ไม่ต้องห่วงเรื่องเหงื่อหรือฝนอีกต่อไป

iQOO 11

iQOO 11 5G เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในเมืองไทยที่ราคา 27,990 บาท กับสีขาว Legend White พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป ที่ vivo Online Store และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada, TikTok Shop, This Shop และ JD Central โดยเจ้าของสมาร์ตโฟน iQOO 11 5G สามารถเข้ารับบริการอย่างเต็มรูปแบบได้ที่ศูนย์บริการ vivo ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/iQOOThailand และwww.iqoo.com/th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save