News & Update

iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR วางจำหน่าย 26 ตุลาคม นี้

iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR เตรียมวางขายในประเทศไทย 26 ตุลาคม 2561 นี้

iPhoen XS, iPhone XS Max และ iPhone XR เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทย 26 ต.ค. 2561 นี้ ผ่านทาง Apple Online Store ผู้ให้บริการเครือข่ายและร้านค้าตัวแทนจำหน่าย

หลังจากที่มีการประกาศราคาที่จะวางจำหน่ายและวันที่เปิดจองในประเทศไทยไปแล้ว ล่าสุดก็ได้ทำการประกาศวันวางจำหน่าย iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ในประเทศไทย โดยเป็นวันที่ 26 ตุลาคม 2561 นี้

iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR เตรียมวางขายในประเทศไทย 26 ตุลาคม 2561 นี้

iPhone รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่น จะเปิดจองผ่าน Apple Online Store ในวันที่ 19 ตุลาคม 2561 เวลา 14.01 น. เป็นต้นไป และล่าสุดผู้ให้บริการเครือข่ายในประเทศไทยอย่าง AIS, dtac, truemove H ก็ได้ทำการประกาศวันที่จอง iPhone ทั้ง 3 รุ่นนี้เป็นวันเดียวกันทั้งหมด และนอกจากนี้ยังมีการประกาศวันวางจำหน่ายเป็นวันที่ 26 ตุลาคม 2561 นี้อีกด้วย

ดังนั้นใครที่กำลังเล็งๆ iPhone รุ่นใหม่อยู่ และอยากได้โปรโมชั่นแพ็คเกจของแต่ละเครือข่ายก็ลองติดตามกันดู หรือหากต้องการเครื่องจาก Apple โดยตรง ก็สามารถจองผ่าน Apple Online Store ได้ในวันที่ 19 ตุลามคม 2561 หรือจะรอซื้อในวันที่ 26 ตุลาม 2561 จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ Apple ได้เช่นกัน

ส่วนใครที่จะดูราคาที่จะขายในไทยของ iPhone ทั้ง 3 รุ่น ก็ตามไปดูได้ ที่นี่

ลิงค์ข้อมูลจาก Operator

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save