News & Update

เผยภาพหลุดล่าสุดของ iPhone Xs ทั้งสองรุ่นและ Apple Watch Series 4 สีทองใหม่!

IPHONE XS and Apple Watch Series 4

มีภาพหลุดของ Apple Watch Series 4 และ iPhone Xs สีทองใหม่ ออกมาบนโลกออนไลน์แล้ว ทาง Whatphone ก็ไม่รอช้านำข้อมูลมาฝากกันครับ

หลังจากที่เมื่อคืนนี้ Apple ได้ร่อนบัตรเชิญงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดไป ไม่กี่ชั่วโมงถัดมาก็มีภาพหลุดของ Apple Watch Series 4 และ iPhone Xs สีทองใหม่ ออกมาบนโลกออนไลน์แล้ว ทาง Whatphone ก็ไม่รอช้านำข้อมูลมาฝากกันครับ

iPhone Xs

เว็บไซต์ 9to5mac ได้เผยภาพ Render ล่าสุดของไอโฟนรุ่นใหม่สีทองที่อาจจะมาในชื่อของ iPhone Xs โดยเป็นรุ่นที่มีการอัพเกรดขึ้นจาก iPhone X ปกตินั่นเอง ตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับเฟลม stainless steel ยังคงใช้หน้าจอแบบ OLED ที่มีขนาดจอ 5.8 นิ้ว และ 6.5 นิ้ว (iPhone Xs Plus) ของ LG รวมถึงยังใช้กล้องคู่แนวตั้งด้านหลัง พร้อม RAM 4 GB และใช้หน่วยประมวลผลสุดแรงอย่าง Apple A12

IPHONE XS

ในขณะที่ iPhone 9 หรือไอโฟนที่มีหน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว จะมี RAM 3 GB ตัวเครื่องใช้วัสดุ Aluminum ธรรมดา แถมยังใช้กล้องหลังแค่ 1 ตัว นอกจากนี้ไอโฟนทั้งสามรุ่นที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนกันยายันนี้ จะรองรับฟีเจอร์การชาร์จไร้สาย และมาในความจุ 64 / 256 / 512 GB เลยทีเดียว

 

Apple Watch Series 4

ต่อมากันกับภาพหลุดล่าสุดของสมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดของแอปเปิ้ลอย่าง Apple Watch Series 4 ที่มาในดีไซน์คล้ายรุ่นก่อน แต่ตัวเรือนน้นมีขนาดเท่าเดิมเพิ่มเติมคือขนาดหน้าจอที่มีความสุดขอบมากขึ้นประมาณ 15% และแบตเตอรี่ที่เพิ่มขึ้น จากข่าวลือก่อนหน้า

Apple Watch Series 4

แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดคือช่องไมโครโฟนสนทนาที่อยู่ตรงกลางระหว่างปุ่มกดด้านข้างและปุ่มเม็ดมะยมนั่นเองครับ

อย่างไรก็ตาม วันที่ 12 กันยายน 2561 นี้เราก็จะได้รู้แล้วล่ะครับว่าทั้ง 2 รุ่นที่หลุดออกมานั้นจะมีฟีเจอร์อะไรให้เราได้ Wow! กันบ้าง หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena, 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save