News & Update

เผยโฉมเครื่องโคลน iPhone Xr ที่มีขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว พร้อมแกะกล่องพรีวิวแบบจัดเต็ม

iPhone Xr Clone

ดูเหมือนว่าสิื่อในต่างประเทศจะมีแนวโน้มเรียกชื่อไอโฟนรุ่นใหม่ที่มีขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว ว่า iPhone Xr จนมีเครื่องโคลนที่ใช้ดีไซน์ iPhone X ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น

ดูเหมือนว่าสิื่อในต่างประเทศจะมีแนวโน้มเรียกชื่อไอโฟนรุ่นใหม่ที่มีขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว ว่า iPhone Xr จนมีเครื่องก็อปหรือเครื่องโคลนที่จำลองการออกแบบคล้าย iPhone X ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น วันนี้ทาง Whatphone ก็มีข้อมูลของเจ้ารุ่นนี้มาฝากกันครับ

iPhone XR Clone [แกะกล่องพรีวิวจากต่างประเทศ]

Youtuber จากช่อง EverythingApplePro ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 6 ล้านคนได้เผยแพร่คลิปวีดีโอล่าสุดของ iPhone Xr หรือ iPhone 9 หรือ iPhone Xc ที่มีขนาดหน้าจอ 6.1 นิ้ว โดยทางแอปเปิลเตรียมจะเปิดตัวในคืนนี้ ซึ่งตัวเครื่องที่ทางช่องนี้ได้มาเป็นเครื่องปลอมหรือเครื่องโคลน ผลิตจากประเทศจีนอ้างอิงดีไซน์แบบ iPhone X ขยายร่างนั่นเอง

 

iPhone Xr Clone

เริ่มกันด้วยการแกะกล่องที่มีหน้าตาละม้ายคล้าย iPhone X โดยมีโลโก้ Apple และ iPhone เด่นออกมา ด้านหน้าของกล่องก็เป็นรูปของ iPhone X ชัดเจน

 

iPhone Xr Clone

ส่วนด้านหลังกล่องนั้นมาพร้อมกับความจุ 256 GB ที่มีการบอกรายละเอียดภายในกล่องไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่อง ซึ่งก็น่าจะผลิตมานานพอสมควรเพราะยังใช้ชื่อของ iPhone X Plus (ที่เป็น iPhone X ขนาดหน้าจอใหญ่กว่าปกติ) นั่นเองครับ

 

iPhone Xr Clone

ตัวเครื่องนั้นถูกออกแบบมาในสไตล์ของจอติ่งแถบกว้าง หน้าตาการใช้งานเหมือนกับ iPhone X ทั้ง UI และ Interface รวมถึงการใช้งาน Gesture ปัดขึ้นเพื่อปิดแอปพลิเคชั่น แต่สิ่งที่น่าสังเกตุคือขอบด้านล่าง (ที่ฝรั่งเรียกว่า คาง) จะหนาเป็นพิเศษ แน่นอนว่าของแท้อย่าง iPhone X หรือไอโฟนในรุ่นปี 2018 จะไม่มีให้เห็นแน่นอน เพราะทางแอปเปิลได้ทำการม้วนจอที่ใต้ตัวเครื่องเลยทำให้ไม่มีคางหรือขอบด้านล่างนั่นเองครับ ซึ่งวิธีการนี้จะมีต้นทุนการผลิตที่สูงพอสมควร เลยยังไม่มีสมาร์ทโฟนรุ่นไหนนอกจากไอโฟน X ที่ทำได้เลย

 

iPhone Xr Clone

และดีไซน์ด้านหลังของเจ้าไอโฟนรุ่นนี้นั้นมาพร้อมกับกล้องเดี่ยว 1 ตัวที่นูนออกมาจากตัวเครื่องเล็กน้อย บวกกับ LED Flash แถมยังใช้บอดี้กระจก ขอบเครื่องที่ใช้วัสดุอลูมิเนียม รวมถึงรองรับการใช้งานแบบ 2 ซิมอีกด้วย

 

นอกจากนี้ในใต้คลิปยังเผยถึงตัวเครื่องมีราคาอยู่ที่ 200 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 6,590 บาทเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 12 กันยายน ที่จะถึงนี้เราก็จะได้ทราบข้อมูลจริงๆของเจ้า iPhone รุ่นใหม่ในปี 2018 นี้แล้ว หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : EverythingApplePro

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

โค้งสุดท้ายกับข่าวหลุดของ iPhone 9, iPhone Xs และ iPhone Xs Max ก่อนเปิดตัวคืนนี้!

สรุปข่าวลือพร้อมสิ่งที่คาดว่าจะเปิดตัวในงาน Apple Special Event 2018 ในวันที่ 12 กันยายน 61 นี้

แนะนำช่องทางการรับชม Apple Special Event อย่าพลาด 12 ก.ย.นี้!

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save