News & Update

เผยภาพ Render ของ iPhone XI รุ่น Prototype มาพร้อมกล้องหลังคู่แบบแนวนอน

iPhone XI

หลุดกันทุกสัปดาห์เลยทีเดียวกับสมาร์ทโฟนที่มีกระแสมากที่สุดในตอนนี้กับ iPhone XI ว่าที่ไอโฟนรุ่นใหม่ในปี 2019 ที่ล่าสุดก็ได้มีภาพ Render ออกมาแล้วครับ

หลุดกันทุกสัปดาห์เลยทีเดียวกับสมาร์ทโฟนที่มีกระแสมากที่สุดในตอนนี้กับ iPhone XI ว่าที่ไอโฟนรุ่นใหม่ในปี 2019 ที่ล่าสุดก็ได้มีภาพ Render ออกมาให้ชมกันแล้วครับ

ภาพของ iPhone XI รุ่น Prototype

ในสัปดาห์ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่ามีภาพ Concept ล่าสุดของ iPhone XI รุ่นท็อปสุดที่คาดว่าจะมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว ออกมาให้ได้ชมกัน วันนี้ @OnLeaks นักปล่อยข่าวลือเบอร์ต้น ๆ ของวงการก็เอาภาพล่าสุดของ iPhone XI ที่คาดว่าจะเป็นภาคต่อของ iPhone XS ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้วครับ

iPhone XI

จากภาพ Render เผยให้เห็นถึงดีไซน์ที่แทบจะไม่ต่างจาก iPhone XS ที่เปิดตัวไปในปีที่แล้วสักเท่าไหร่ ทั้งหน้าจอแบบไร้ขอบไร้คาง ตำแหน่งปุ่ม รวมถึงวัสดุตัวเครื่อง แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย อาทิ ติ่งที่มีความกว้างลดลง โดยทาง Apple คงจะใส่กล้อง TrueDepth พร้อมเซ็นเซอร์มากมายเข้าไปไว้บริเวณนั้นเช่นเคย รวมถึงมีการปรับดีไซน์ของโมดูลกล้องที่เปลี่ยนจากการวางแนวตั้งที่ด้านซ้ายมือ มาเป็นบริเวณตรงกลางตัวเครื่องแต่ในโมดูลกล้องนั้นพิเศษยิ่งขึ้นกับ Ring Flash หรือแฟลชรูปวงแหวนนั่นเองครับ 

iPhone XI

ข่าวลือล่าสุดยังเผยอีกว่าไอโฟนรุ่นใหม่ที่เตรียมจะเปิดตัวในปี 2019 นี้ อาจะมาพร้อมกับพอร์ตชาร์จแบบ USB-C เหมือนกับ iPad Pro 2018 รวมถึงอาจจะมีการใส่เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ใต้หน้าจอแสดงผลก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม คาดว่ายังมีเวลาอีกหลายเดือนที่ทาง Apple ยังจะสามารถปรับเปลี่ยนดีไซน์ก่อนที่จะเข้าสู่กระบวนการผลิตอย่างจริงจัง หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save