News & Update

รายงานล่าสุดเผย iPhone X Plus จะมี RAM 4 GB และใช้หน้าจอ OLED จาก LG

New iPhone X 2018

iPhone X Plus ว่าที่ไอโฟนจอใหญ่สุด แพงสุดของ Apple จะอัพสเปคเป็น RAM 4 GB และเปลี่ยนไปใช้จอ OLED รุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง LG Display

รายงานล่าสุดได้เผยว่าแอปเปิลเตรียมใช้ RAM ถึง 4 GB และจะใช้จอ OLED แบบใหม่จาก LG ใน iPhone X Plus ที่เป็นรุ่นใหม่จอใหญ่สุด แพงสุดในปี 2018 นี้ ทาง Whatphone ก็มีรายละเอียดของเรื่องนี้มาเหลาให้ฟังกันครับ

iPhone X Plus จอ OLED จาก LG

เริ่มกันด้วยการอัพสเปคที่ดูเหมือนจะไม่ได้มีอะไรน่าตื่นเต้นเท่าไหร่กับการทดสอบ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดจากแอปเปิลที่ใช้ชิปเซ็ต Apple A12 ที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนนี้แล้ว ผลทดสอบล่าสุดบน iOS 12 จาก Geekbench ได้เผยให้เห็นว่าไอโฟนรุ่นใหม่นั้นจะมาพร้อมกับ RAM 4 GB ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่ามันอาจจะเป็น iPhone X Plus รุ่นอัพเกรดจอใหญ่สุด แพงสุด ก็เป็นได้

iPhone X Plus spec

และเมื่อไม่นานมานี้เราจะเห็นได้ว่า Apple ได้ลงทุนกับ LG เพื่อการส่งมอบหน้าจอ OLED มูลค่า 2.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ นักวิเคราะห์ชื่อดังต่าง ๆ ก็ออกมาร่วมแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่าทางแอปเปิลอาจจะใช้จอ OLED รุ่นใหม่ล่าสุดจากทาง LG มาใช้กับ iPhone X Plus ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้นั้นเอง แต่ก็มีความเป็นไปได้ว่าจอ OLED ของ Samsung ที่มีเหลือจะโดนไปใช้กับ iPhone X (2018) เหมือนกันครับ

 

iPhone X Plus 6.5 inch

อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่เดือนแล้วเราก็จะได้เห็น iPhone รุ่นใหม่ในปี 2018 นี้กันแล้ว หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของรุ่นนี้แล้วจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save