News & Update

หรือ iPhone X Plus จะมาพร้อมกับกล้อง 3 ตัว จากภาพดีไซน์ล่าสุด

iPhone 2018

หลุดกันทุกสัปดาห์จริงๆสำหรับข่าวของ iPhone รุ่นใหม่ที่ Apple เตรียมจะเปิดตัวปลายปี 2018 นี้ ล่าสุดสำนักข่าว Forbes ก็ได้เผยดีไซน์ของรุ่นท้อปอย่าง iPhone X Plus จะมาพร้อมกับกล้องหลังถึง 3 ตัว!!

ทั้งหลุดทั้งลือกันทั้งสัปดาห์เลยทีเดียวกับไอโฟนรุ่นใหม่ในปี 2018 นี้ โดยรายงานล่าสุดเผยว่า iPhone X Plus หรือไอโฟนที่มีขนาดหน้าจอใหญ่สุด 6.5 นิ้วจะมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัวเหมือน Huawei P20 Pro เลยทีเดียว ทาง Whatphone ก็ได้มีรายละเอียดของเรื่องนี้เอามาเหลาให้อ่านกันครับ 

iPhone หน้าจอ 6.5 นิ้ว (iPhone X Plus ??)

iPhone X Plus 6.5 inch

สำนักข่าว Forbes ได้เผยภาพดีไซน์ของ iPhone รุ่นใหม่ในปี 2018 นี้ โดย iPhone X Plus หรือไอโฟนที่ใช้จอ OLED ขนาด 6.5 นิ้วนั้นดูเหมือนว่าจะมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว! ซึ่งในภาพได้ระบุไซส์ของเจ้าตัวนี้ไว้ที่ 157.2 x 77.1 mm โดยมีขนาดเล็กกว่า iPhone 8 Plus อยู่เล็กน้อย (158.4 x 78.1 mm)

นอกจากนี้ข่าวลือล่าสุดยังเผยว่าน้ำหนักของเจ้าตัวนี้จะมากกว่า iPhone 8 Plus ที่มีน้ำหนักอยู่ที่ 202 กรัม รวมถึงยังจะมาพร้อมกับ ระบบสแกนใบหน้า Face ID 2.0 แบบใหม่อีกด้วย

 

iPhone หน้าจอ 6.1 นิ้ว (iPhone SE 2 หรือ iPhone 9 ??)

New iPhone 6.1 inch

และทางสำนักข่าวนี้ ก็มีภาพดีไซน์ของไอโฟนที่มีหน้าจอ LCD ขนาด 6.1 นิ้วหลุดออกมาอีกด้วย ซึ่งรุ่นนี้ั้นก็ยังไม่มีใครทราบมันจะชื่ออะไรกันแน่ แต่สิ่งที่คอนเฟิร์มแล้วก็คือเรื่องขนาดของตัวเครื่องที่มาในไซส์ 147.12 x 71.52 mm ซึ่งยาวกว่า iPhone X ปกติ และจะมีไม่มี 3D Touch แถมยังมาพร้อมกับกล้องหลังแค่เลนส์เดียวและยังใช้ Face ID รุ่นเก่า (1.0) อยู่ ที่สำคัญจะรุ่นนี้จะมีราคาถูกกว่า iPhone 8 ด้วย!

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดก็ได้เผยว่า iPhone ในปี 2018 นี้จะมีราคาถูกลงเมื่อเทียบกับรุ่นที่เปิดตัวในปีที่ผ่านมา ซึ่งอีกไม่กี่เดือนนี้เราก็จะได้รู้แล้วล่ะ ว่าจะเป็นจริงหรือไม่? หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วจะรีบมารายงานให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gsmarena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save