News & Update

นักวิเคราะห์คาด! iPhone X รุ่นใหม่จอใหญ่ขึ้น จะเริ่มต้นเพียง 21,000 บาท

iPhone X

มาแล้ว รายละเอียดของ iPhone X รุ่นใหม่ในปี 2018 มาดูกันว่ามีอะไรที่เปลี่ยนไปบ้าง และที่สำคัญ ราคายังถูกลงด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ Tim Cook, CEO ของ APPLE ได้ให้ความเห็นในระหว่างการประชุมผู้ถือหุ้นว่า ลูกค้าที่ใช้ iPhone X มีคะแนนความพึงพอใจถึง 99% เลยทีเดียว เขาไม่ได้อธิบายว่าตัวเลขที่อ้างมานี้มาจากที่ใด

แต่สามารถกล่าวได้ว่า iPhone ครบรอบสิบปีของ Apple เป็นผลงานชิ้นโบว์แดง และเป็นที่สะสมสุดฮิตของแฟนแอ็ปเปิ้ล กระแสต่างๆ ก็ออกมาบอกกันว่า iPhone X เป็นที่น่าประทับใจที่สุด ด้วยความเงางามของจอ OLED ที่กินไฟน้อยให้สีที่สดกว่า iPhone รุ่นก่อนๆ ที่เคยมีมา เขายังเอ่ยถึงเหล่า Android ทั้งหลายที่เริ่มหันมาใช้ จอ OLED และมีติ่งที่จอออกเลียนแบบกันมามากมาย 

iPhone X

ในปี 2018 นี้ เห็นได้ชัดว่าแอปเปิ้ลจะออก iPhone รุ่นใหม่ที่แพงขึ้นกว่าเดิมอีก สำนักข่าว MacRumors อ้างว่า นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ KGI Securities Ming-Chi Kuo ได้บอกรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับไอโฟนเท็นรุ่นใหม่ซึ่งเป็นที่คาดว่าจะมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนกันยายนปีนี้ นอกเหนือจากรุ่นใหม่ของ iPhone X ขนาด 5.8 นิ้ว แล้ว Kuo ยังกล่าวอีกว่า จะมีรุ่นพลัสขนาดใหญ่ ที่ใช้จอ OLED ขนาด 6.5 นิ้ว

นอกจากนี้ Kuo ยังรายงานว่าแอปเปิ้ลจะออก iPhone รุ่นใหม่ที่ทันสมัยขึ้น เน้นจับตลาดบนในรุ่นเริ่มต้นเพราะไอโฟนเท็นนั้นมีราคาสูง โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมกับดีไซน์เดิมของไอโฟนเท็นที่ใช้จอ OLED รุ่นสองรุ่น แต่เปลี่ยนไปใช้จอ LCD ขนาด 6.1 นิ้ว ประกอบด้วยชิ้นส่วนที่ราคาไม่แพง เป็นกรอบอลูมิเนียมแทนสแตนเลส แรมน้อยลง แบตเตอรี่ขนาดเล็กลง SLP รูปแบบไม่ซับซ้อน และยังไม่รองรับ 3D Touch โดยจะมีราคาเริ่มต้นเพียง 699 เหรียญ (ประมาณ 21,000 บาท) ซึ่งสอดคล้องกับราคา iPhone 8 ในปัจจุบัน

ที่มา BGR

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save