News & Update

iPhone SE อาจจะเปิดตัวรุ่นใหม่ไตรมาสแรกปีหน้า แฟนคลับติดตามข่าวกันให้ดี

เดือนสิงหาคมที่ผ่านมามีข่าวเกี่ยวกับ iPhone SE รุ่นใหม่ แต่ก็เงียบหายไปหลังจากนั้น วันนี้แหล่งข่าวจากจีนรายงานกันอีกครั้งว่าเราจะได้เห็นกันต้นปีหน้าแน่นอน

ราวๆ เดือนสิงหาคมที่ผ่านมามีข่าวเกี่ยวกับ iPhone SE รุ่นใหม่ แต่ก็เงียบหายไปหลังจากนั้น วันนี้แหล่งข่าวจากจีนรายงานกันอีกครั้งว่าเราจะได้เห็นกันต้นปีหน้าแน่นอน

Smartphones iPhone SE

สายข่าวจากจีนรายงานว่า Apple จ้างให้โรงงาน Wistron ที่อยู่ในอินเดียรับหน้าที่ผลิต iPhone SE รุ่นใหม่ โดยยังมีขนาดหน้าจอ 4 นิ้วเท่าเดิม โดยเน้นเป็นมือถือ iPhone ที่ถูกที่สุดประจำปีที่เปิดตัว แน่นอนว่าลูกค้ากลุ่มหลักก็คือประเทศอินเดียนั่นเอง ดังนั้นการที่ผลิตในอินเดีย (พร้อมตราประทับ Made in India) ถือเป็นยุทธศาสตร์ที่ถูกต้องแล้ว

สำหรับสเปคนั้นคาดว่าอาจจะไม่ได้ใช้หน่วยประมวลผลรุ่นเดียวกับไอโฟนรุ่นล่าุสด

แม้ว่าตอนไอโฟนเอสอีรุ่นแรกเปิดตัว ใช้สเปครุ่นเดียวกับไอโฟนหกเอสที่เปิดตัวก่อนหน้านั้นก็ตาม โดยแหล่งข่าวคาดว่าจะเป็น Apple A10 ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้วพร้อมกับไอโฟนเจ็ด

ที่มา – 9to5mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save