News & Update

iPhone SE เปิดตัวแล้ว กล้องเดียว ดีไซน์แบบ iPhone 8 ราคาเริ่มต้น 14,900 บาท

iPhone SE

iPhone SE สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Apple ที่ยังคงมาในดีไซน์ยอดนิยมอย่าง iPhone 6 กล้องเดียว มีปุ่มโฮม TouchID โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 14,900 บาท 

เรียกได้ว่าสยบทุกข่าวลือแล้ว สำหรับการเปิดตัวแบบเงียบๆ ของ iPhone SE สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Apple ที่ยังคงมาในดีไซน์ยอดนิยมอย่าง iPhone 8 กล้องเดียว มีปุ่มโฮม TouchID โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 14,900 บาท 

สำหรับไอโฟนรุ่นใหม่นี้มาพร้อมจอภาพ Retina HD ขนาด 4.7 นิ้ว มี TouchID มาให้ใช้งานสำหรับการสแกนลายนิ้วมือโดยใช้ร่วมกับปุ่มโฮม ดีไซน์แบบกะทัดรัดฝาหลังอะลูมิเนียมตามที่มีการปรับขนาดหน้าจอให้ใหญ่ขึ้นมา อีกทั้งยังออกแบบมาให้ทนฝุ่นและน้ำระดับ IP67 อีกด้วย

สำหรับระบบกล้อง เป็นกล้องไวด์ ความละเอียด 12MP รูรับแสงขนาด ƒ/1.8 ถึงแม้จะเป็นกล้องเดี่ยว แต่ก็มีโหมดถ่ายภาพบุคคลพร้อมกับฟีเจอร์การจัดแสงภาพถ่ายบุคคลมาให้ใช้งานพร้อมกับ QuickTake ที่ช่วยให้ถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอได้รวดเร็วขึ้นโดยไม่ต้องเปลี่ยนโหมด และบันทึกวิดีโอระดับ 4K ที่ 24 fps, 30 fps หรือ 60 fps ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 7MP บันทึกวิดีโอระดับ HD 1080p ที่ 30 fps

ในเรื่องประสิทธิภาพก็ไม่ได้น้อยหน้าเลย ใช้ชิปประมวลผล A13 Bionic แบบเดียวกันกับ iPhone 11 Pro ที่เรียกได้ว่าเร็วและแรงที่สุดในไอโฟนแล้ว ส่วนเรื่องแบตเตอรี่ก็ยังประหยัดพลังงาน สามารถรับชมวิดีโอได้นานต่อเนื่องสูงสุด 13 ชั่วโทง และรองรับชาร์จเร็วขนาด 18 วัตต์ (อะแดปเตอร์จำหน่ายแยกต่างหาก) เพื่อเริ่มชาร์จจาก 0 จนถึง 50% ได้ในเวลา 30 นาที รองรับการชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi รองรับการใช้งาน eSIM ด้วย

รุ่นความจุ ราคา iPhone SE

มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว และ (PRODUCT)RED โดยจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

  • ความจุ 64GB ราคา 14,900 บาท
  • ความจุ 128GB ราคา 16,900 บาท
  • ความจุ 256GB ราคา 20,900 บาท
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save