News & Update

iPhone SE รุ่นใหม่รองรับ 5G เปิดตัวเมษายนนี้

iPhone SE 2020 Header

ช่วงหลังมานี้ข่าวลือเรื่อง iPhone SE รุ่นประจำปี 2022 โผล่มาบ่อยขึ้น โดยรอบนี้ระบุว่าฟีเจอร์เด่นประจำรุ่นคือการเชื่อมต่อ 5G และราคาเป็นมิตรเหมือนเดิม

iPhone SE 2020 Header

นักวิเคราะห์เผยว่าหน้าจอ iPhone SE 3 จะเริ่มเข้าสู่กระบวนการผลิตในเดือนมกราคม และคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังเดือนของเมษายน หรือต้นพฤษภาคม ซึ่งหน้าตาคาดว่าจะเหมือนเดิมแทบทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว มีปุ่ม  Home บนตัวที่ทำหน้าที่เป็น Touch ID Sensor

ข่าวจากนักวิเคราะห์รอบนี้สอดคล้องกับที่ Bloomberg รายงานก่อนหน้านี้ว่า Apple จะจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในเดือนมีนาคม หรือต้นเมษายนแบบออนไลน์ คาดว่าจะเป็นการเปิดตัว iPhone SE 3 และ iPad Air 5 นั่นเอง

แม้จะไม่มีสำนักข่าวไหนรายงานเรื่องราคา แต่ทั้งสองรุ่นก่อนหน้านี้เปิดตัวด้วยราคา $399 ดอลลาร์สหรัฐ ทำให้คาดว่า iPhone SE 3 อาจจะเปิดตัวอยู่ในช่วงราคาที่ใกล้เคียงกัน แต่อาจจะแพงขึ้นได้บ้างเนื่องจากรอบนี้รองรับการเชื่อมต่อ 5G ที่มีต้นทุนสูงขึ้นนั่นเอง

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save