News & Update

เหล่าผู้ผลิตเริ่มปล่อยเคสมือถือ iPhone SE 2 ออกมารอวันเปิดตัวแล้ว

หลังมีข่าวลือ Apple กำลังพัฒนามือถือ iPhone SE 2 ล่าสุด เหล่าผู้ผลิตเคสมือถือเริ่มเตรียมผลิตเคสให้ทันก่อนวันเปิดตัวไอโฟนราคาประหยัดรุ่นใหม่

หลังมีข่าวลือว่า Apple กำลังพัฒนามือถือ iPhone รุ่นราคาประหยัดอยู่ และจะเปิดตัวภายในไม่กี่เดือนนี้ เหล่าผู้ผลิตเคสมือถือทั้งหลายก็เริ่มเตรียมผลิตเคสของ iPhone SE 2 ออกมาให้พร้อมรับ iPhone ตัวใหม่กันแล้ว

iPhone SE 2 เปิดตัว
ผู้ผลิตเคสมักจะดีไซน์เคสสำหรับ iPhone ล่วงหน้าก่อนการเปิดตัวเสมอ โดยอ้างอิงจากข่าวลือ และแปลนที่หลุดออกมาเป็นหลัก และหลายครั้งข้อมูลจริงก็มักตรงกับที่หลุดออกมา ซึ่งการเป็นบริษัทที่ผลิตเคส iPhone ใหม่ออกมาได้เจ้าแรกๆ จะได้เม็ดเงินเป็นกอบเป็นกำทีเดียว ซึ่งช่วงที่ข่าวลือ iPhone ราคาประหยัด หรือ iPhone SE 2 กำลังจะมา ด้วยข้อมูลว่าจะมีหน้าจอ 4.7 นิ้ว ทำให้ผู้ผลิตทั้งหลายเริ่มเอาเคสออกมาขายล่วงหน้ากันแล้ว

ตัวอย่างเช่นเคส Totallee เริ่มเปิดตัวให้จองเคสของ iPhone SE2 แล้ว และเว็บ Alibaba กับ Amazon ก็เริ่มมีรายชื่อเคสเปิดรอไว้แล้ว ทำให้พอจะคาดได้ว่าจะมีเคส iPhone ตัวใหม่มาวางเร็วๆ นี้แน่นอน ส่วนผู้ผลิตเคสเจ้าอื่นๆ ไม่มีข้อมูลเต็มๆ สำหรับไอโฟนตัวใหม่จาก Apple เลยด้วยซ้ำ และเคสล่วงหน้าเหล่านี้ ออกแบบมาจากข้อมูลจากข่าวลือทั้งนั้น Totallee ระบุว่า เคสพวกนี้จะวางขาย 24 มีนาคมนี้ ซึ่งอาจตรงกับเปิดตัว iPhone ตัวใหม่ให้จองล่วงหน้ากัน

สเปกของไอโฟนราคาประหยัดรุ่นนี้ คาดกันว่าจะไม่ได้มีหน้าตาแบบรุ่นแรก แต่คาดว่าจะมีดีไซน์คล้าย iPhone 8 แต่อัพสเปคใหม่ ทั้งหน้าจอแสดงผลขนาด 4.7 นิ้ว กล้องหลังเลนส์เดียว ขอบจอบนล่างยังคงเป็นแบบเดิม ยังไม่ใช้รอยบากแบบ iPhone X ทั้งหลาย และมีปุ่มโฮมสแกนลายนิ้วมือ โดยคาดว่าจะมีสีเทา space grey, สีเงิน silver และสีแดง และมีความจุ 64GB/128GB ให้เลือก อาจจะมาพร้อมราคา 399 ดอลลาร์สหรัฐ เตรียมเปิดตัวภายในเดือนมีนาคมนี้

ที่มา macrumors totalleecase

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save