News & Update

ดีแทคปั้น “ iPhone Master” เพิ่มศักยภาพการบริการของพนักงานที่ดีที่สุด เพื่อลูกค้าสาวก iPhone

นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารอุปกรณ์สื่อสาร พร้อมด้วย นายภาณุพล กิตติคำรณ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย branded retail businessบมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น

Resize of IMG_7944

25 ธันวาคม 2556 – นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ (ที่สองจากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารอุปกรณ์สื่อสาร พร้อมด้วย นายภาณุพล กิตติคำรณ (ซ้าย)  ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย branded retail businessบมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ร่วมแสดงความยินดีแก่เหล่า iPhone Master ทั้ง 69 คน ที่ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรเข้มข้น iOS expert รับรองโดย Apple เพื่อให้รู้ลึก รู้จริง รู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับ iOS Devices ตอบสนองการบริการลูกค้าที่ดีที่สุด เพราะดีแทคสนับสนุนให้พนักงานมีความเชี่ยวชาญ และพร้อมให้คำปรึกษาที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการใช้งานเครื่อง iPhone และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในตระกูล iOS แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญ iPhone master จะผ่านการฝึกอบรมทุกคน นับเป็นอีกหนึ่งการบริการที่สร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากขึ้น อีกทั้งเพื่อรองรับปริมาณการใช้งาน  iPhone ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ลูกค้าสามารถพบกับ ทีม iPhone Master ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ ได้แล้ววันนี้

Resize of IMG_7959

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save