Games

เกมส์สร้างอารยธรรม Civilization VI ลง iPhone แล้ว พร้อมลดราคา 60% ต้อนรับ

Civilization VI

Aspyr Media พอร์ทเกมส์ Civilization VI ลง iPad เมื่อปลายปีที่ผ่านมา หลังจากผ่านไปเก้าเดือนก็บรรลุการพอร์ทเพื่อเล่นบนอุปกรณ์หน้าจอเล็กลงอย่างมือถือแล้ว

Aspyr Media พอร์ทเกมส์ Civilization VI ลง iPad เมื่อปลายปีที่ผ่านมา หลังจากผ่านไปเก้าเดือนก็บรรลุการพอร์ทเพื่อเล่นบนอุปกรณ์หน้าจอเล็กลงอย่างมือถือแล้ว

Civilization VI 6

ตัวเกมส์ยังคงเหมือนเดิม คือเป็นเวอร์ชันดั้งเดิมปราศจาก DLC เสริม และถ้าใครเคยจ่ายเงินซื้อบน iPad แล้วจะได้เล่นบน iPhone ตัวเต็มแบบฟรีๆ อีกด้วย สำหรับผู้ที่ลังเลว่าจะสนุกไหม ตัวเกมส์สามารถโหลดได้ฟรี โดยจะเล่นได้ 60 ตา ถ้ารู้สึกติดใจและอยากเล่นต่อก็สามารถปลดล็อกเกมส์ตัวเต็มผ่านการกด In-App Purchase ได้

และคงต้องย้ำกันอีกครั้งว่าแม้จะลง iPad หรือ iPhone แต่ตัวเกมส์นั้นเป็นเวอร์ชันเต็มไม่ลดทอนแต่ประการใด ทำให้ราคาแพงมหาโหดอยู่ที่ $59.99 ดอลลาร์สหรัฐ (เท่ากับบน PC) อย่างไรก็ตามเพื่อฉลองที่พอร์ทลง iPhone ทางผู้พัฒนาประกาศลดราคาลง 60% เหลือ $24 ดอลลาร์สหรัฐถึงวันที่ 16 ตุลาคมเท่านั้น หลังจากนั้นจะกลับไปเป็นราคา $60 เช่นเดิม

ข่าวร้ายก็คือเครื่องเก่าๆ จะไม่สามารถเล่นได้ สำหรับ iPhone ขั้นต่ำจะต้องเป็น iPhone 7 ขึ้นไป ส่วน iPad นั้นจะต้องเป็น iPad Air 2 หรือใหม่กว่าเท่านั้น รุ่นที่เก่ากว่านั้นจะค้นหาบน App Store ไม่เจอครับ

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save