News & Update

หลุดวิดีโอดีไซน์ของ iPhone 9 บน TikTok แต่กลับไม่ค่อยตรงกับข่าวลือ

หลุดวิดีโอ “iPhone 9” ขึ้นมาในเว็บ TikTok วันนี้ ทำให้เกิดการถกเถียงว่า นี่คือดีไซน์ของไอโฟนที่ Apple กำลังจะเปิดตัวหรือเปล่า

หลุดวิดีโอของมือถือที่น่าจะเป็น “iPhone 9” หรือ “iPhone SE 2” มือถือไอโฟนราคาประหยัด โผล่ขึ้นมาในเว็บ TikTok วันนี้ ทำให้เกิดการถกเถียงว่า นี่คือดีไซน์ของไอโฟนราคา 399 ดอลลาร์สหรัฐ ที่ Apple จะเปิดตัวในอีกสองเดือนข้างหน้าหรือเปล่า

iPhone 9 ในวิดีโอมีลักษณะขอบบนและล่างของหน้าจอหนา มีปุ่มโฮม Touch ID และมีสีเขียว แต่ยังคงมีดีไซน์แบบไอโฟน 4 อยู่ ซึ่งไม่ค่อยตรงกับข่าวลือเท่าไหร่นัก เพราะข่าวลือส่วนใหญ่ของ iPhone 9 ต่างชี้ชัดว่าจะมีลักษณะเหมือนกับไอโฟน 8 แต่มาจะพร้อมชิป Apple A13 ซึ่งสมราคาที่ 399 ดอลลาร์สหรัฐ ด้วยราคาระดับนี้ จึงทำให้ไม่น่าเชื่อว่า Apple จะทุ่มทรัพยากรให้กับมือถือตัวใหม่แบบรุ่นนี้ได้


นอกจากนี้ ข่าวลือยังระบุอีกว่า ไอโฟนราคาประหยัดตัวนี้จะเปิดตัวในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020 ซึ่งตามแผนของ Apple จะจัดงานอีเว้นท์ในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ทำให้คาดกันว่างานอีเวนต์เปิดตัว iPhone 9 อาจเกิดขึ้นในวันที่ 3 เมษายนนี้

ที่มา Macrumors

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save