News & Update

ดูกันชัดๆ คลิปโชว์เคสใสของ iPhone 7 และ iPhone SE ส่งตรงจากจีนแผ่นดินใหญ่!!

คลิปข้อมูลหลุดของ iPhone 7 และ iPhone SE ล่าสุดมากับเคส TPU ส่งตรงจากประเทศจีน มาดูกันว่าช่องต่างๆ บนเคสจะช่วยบอกใบ้หน้าตาของมันได้แค่ไหนกัน!

กระแสข้อมูลภาพหลุดของ iPhone 7 และ iPhone SE ยังมีมาต่อเนื่อง ครั้งนี้มาจาก Unbox Therapy รายการดังบน Youtube ที่มักจะมีของแปลกๆ มาแกะกล่องให้ดู แต่คราวนี้ที่พี่ท่านเอามาโชว์ เป็นเคสใสแบบ TPU ของ iPhone 7และ iPhone SE ที่ทางรายการบอกว่า เป็นของที่ส่งตรงมาจากประเทศจีนกันเลยทีเดียว

iphone-se-case

สำหรับ iPhone SE นั้นกำลังจะเปิดตัวในวันที่ 21 มีนาคมนี้แล้ว ดูจากตัวเคสในคลิปเทียบกับข่าวหลุดที่ออกมาก่อนหน้านี้ คาดว่าเจ้า iPhone จอ 4 นิ้วตัวใหม่นี้ รูปทรงของตัวเครื่องด้านข้างจะโค้งมนเหมือนกับ iPhone 6 แต่ปุ่มเพิ่ม-ลดเสียงจะเป็นวงกลมเหมือนกับ iPhone 5s

มาดูทางด้านเคสที่เค้าบอกว่าเป็นของ iPhone 7กันบ้าง รายการได้ทดสอบเอา iPhone 6s ยัดใส่เข้าไปเพื่อเปรียบเทียบความแตกต่างและดูความเป็นไปได้เมื่อเทียบกับข่าวหลุดที่เคยมีออกมาก่อนหน้านี้

iphone 7 case leak

  • บริเวณช่องของเลนส์กล้องด้านหลังมีขนาดใหญ่ขึ้นและเลื่อนลงมาด้านล่างเล็กน้อย คาดว่าจะเป็นการเลื่อนลงมาหลบตัวเส้นเสาอากาศ ที่จะออกแบบใหม่ให้พาดเฉพาะบริเวณขอบเครื่อง ไม่มาพาดบริเวณด้านหลัง แต่ขนาดของรูที่เว้นไว้ให้เลนส์กล้องอันนี้ ก็ไม่ได้ใหญ่ขนาดที่เป็นเซนเซอร์คู่ จากข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า iPhone ที่จะเป็นแบบเซนเซอร์คู่นั้นจะมีในเฉพาะ iPhone 7 Plus หรือ iPhone Pro เท่านั้น

iphone-7-case-01

iphone-7-case-02

  • ช่องด้านล่างที่เว้นไว้ 2 ช่อง เป็นขนาดเท่ากัน เหมือนจะเปิดไว้สำหรับลำโพงคู่ แทนที่จะเป็นช่องสำหรับเสียบหูฟัง 3.5 มม. และช่องไมโครโฟนสนทนา (ในคลิปลองเสียบหูฟัง ปรากฎว่าเสียบไม่ได้เพราะติดเคส) ดังนั้นข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่า Apple จะตัดเอาช่องเสียบหูฟังออกไปเพื่อให้เครื่องมีขนาดบางลงก็อาจจะเป็นจริงก็ได้ เพราะส่องรอบเครื่องแล้วก็ไม่มีจุดไหนที่เว้นที่เอาไว้พอสำหรับช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม.เลย

iphone-7-case-04

  • ช่องเสียบพอร์ต Lighting ตัวเคสมีการเปิดพื้นที่กว้างขึ้นกว่าปกติ เหมือนว่าจะเอาไว้รองรับกับอุปกรณ์ใหม่ๆ เพิ่มเติม อาจจะเป็นไปได้ว่าเมื่อช่องหูฟังหายไปแล้ว หูฟังแบบใหม่จะต้องมาเสียบที่ช่อง Lightning แทน และที่พอร์ตอาจจะมีตัวอุปกรณ์อื่นเพิ่มเติมเพื่อเร่งคุณภาพของเสียงเพื่อให้ได้คุณภาพระดับ Hi-Res ก็ได้

iphone-7-case-03

  • ขนาดความกว้างของเคสมากกว่าตัวเครื่อง iPhone 6s อาจจะเป็นไปได้ว่า iPhone 7 นั้นถึงแม้ว่าจะตัดพอร์ตหูฟัง 35 มม. ไปเพื่อให้เครื่องบางลงแต่ตัวเครื่องอาจจะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นก็ได้

ความน่าเชื่อถือของคลิปนี้ยังไม่สามารถยืนยันอะไรได้มากนัก ว่าจะเป็นของจริงหรือไม่ แต่ในอดีตรายการนี้เคยมีคลิปหลุดของเคส iPhone 6 มาเผยแพร่ แล้วก็ตรงกับของจริงซะด้วย งานนี้ก็อาจจะมีลุ้นว่าเคสนี้จะเป็นของจริงได้ด้วยเช่นกัน ยังไงรอดู 21 มีนาคมนี้ กับงานเปิดตัวสินค้าใหม่ของ Apple ที่คาดว่า iPhone SE จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงานนี้

ข้อมูลจาก : Unbox Theraphy

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save