News & Update

[ข่าวลือ] ปีหน้า Apple จะเปิดตัว iPhone ทั้งหมด 3 รุ่น : iPhone 6s mini, iPhone 6s, iPhone 6s Plus

[ข่าวลือ] ปีหน้า Apple จะเปิดตัว iPhone ทั้งหมด 3 รุ่น : iPhone 6s mini, iPhone 6s, iPhone 6s Plus Timothy Arcuri นักวิเคราะห์จากสถาบัน Cowen and Company ซึ่งเป็นสถาบันที่ให้บริการในเรื่องการลงทุนได้เปิดเผยข้อมูลว่า ปีนี้ Apple กำลังผลิต iPhone ขนาดหน้าจอ 4 นิ้วเพื่อเตรียมการเปิดตัวในปี 2015 ที่จะถึงนี้ นอกจากนี้ยังคาดการณ์ไว้ว่า

Timothy Arcuri นักวิเคราะห์จากสถาบัน Cowen and Company ซึ่งเป็นสถาบันที่ให้บริการในเรื่องการลงทุนได้เปิดเผยข้อมูลว่า ปีนี้ Apple กำลังผลิต iPhone ขนาดหน้าจอ 4 นิ้วเพื่อเตรียมการเปิดตัวในปี 2015 ที่จะถึงนี้ นอกจากนี้ยังคาดการณ์ไว้ว่า Apple นั้นจะเปิดตัว iPhone ทั้งหมดถึง 3 รุ่นในปี 2015 ด้วย ซึ่งนอกจาก iPhone หน้าจอ 4 นิ้วที่น่าจะเรียกว่า iPhone 6s mini แล้วก็จะมีอีก 2 รุ่นคือ iPhone 6s ที่มีหน้าจอ 4.7 นิ้ว และ iPhone 6s Plus ที่มีหน้าจอ 5.5 นิ้วตามลำดับ

โดยนักวิเคราะห์คนดังกล่าวยังได้วิเคราะห์ต่อไปว่า iPhone 6s mini ที่จะมีหน้าจอ 4 นิ้วและจะเปิดตัวปีหน้านี้จะมาแทนที่ไลน์ iPhone 5c ของ Apple โดย iPhone 6s mini จะมีหน้าตาในการดีไซน์แบบเดียวกันกับ iPhone 6

ปีหน้า Apple จะเปิดตัว iPhone ทั้งหมด 3 รุ่นตามที่นักวิเคราะห์คนนี้วิเคราะห์หรือไม่ และจะชื่อ iPhone 6s mini, iPhone 6s และ iPhone 6s Plus หรือเปล่าก็ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save