News & Update

ข่าวลือ! IPhone 6s และ 6sPlus จะเริ่มต้นรุ่นเล็กสุดที่ความจุ 32GB

ข่าวลือใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ที่ระบุว่าทั้ง 2 รุ่นนี้ความจุของเครื่องจะเริ่มต้นที่ 32GB และจะไม่มีรุ่น 16GB อีกต่อไป

ข่าวลือใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ที่ระบุว่าทั้ง 2 รุ่นนี้ความจุของเครื่องจะเริ่มต้นที่ 32GB และจะไม่มีรุ่น 16GB อีกต่อไป

ข้อมูลนี้เผยแพร่ออกมาทางเว็บไซต์ M.I.C Gadget ในประเทศจีน ที่ระบุแหล่งข่าวจาก “คนภายในโรงงาน Foxconn” ได้บอกว่า Apple กำลังผลิตสมาร์โฟนตัวใหม่ โดยที่แพคเก็จกล่องที่บรรจุตัวเครื่องนั้นมีตัวเลขระบุหน่วยความจำเป็น 32GB, 64GB และ 128GB ไม่มีรุ่นที่เป็น 16GB

งานนี้มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงเพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่า นอกจาก iPhone 6s และ 6s Plus แล้ว ยังจะมี iPhone 6c ที่เป็นบอดี้พลาสติกเหมือน 5c ที่มีความจุ 16GB ออกมาด้วย ถือว่า iPhone ในรุ่นต่อไปจะได้รับการอัพเกรดขนาดความจุกันถ้วนหน้า

ตามความเป็นจริงแล้วก็ต้องยอมรับว่าความจุ 16GB สำหรับอุปกรณ์ iOS นั้นถือว่ามีพื้นที่เล็กจำกัดจำเขี่ยสุดๆ เนื่องด้วยแอพในปัจจุบันมีขนาดที่ใหญ่มากขึ้น และหลายๆ แอพโดยเฉพาะแอพประเภทเกมและโซเชียลนั้น ยิ่งใช้ไปนานๆ จะมีการอัพเดตข้อมูลหรือโหลดข้อมูลเพิ่มอยู่ตลอดเวลา ทำให้แอพมีขนาดใหญ่มหาศาล ถึงแม้ว่าจะมี iCloud ให้ใช้ในการเก็บสำรองไฟล์ไว้ได้ แต่ก็เล็กแค่ 5GB เท่านั้น

งานนี้ถ้า iPhone 6s และ iPhone 6s Plus มีความจุเริ่มที่ 32GB ก็น่าจะทำให้ผู้ใช้สามารถเก็บข้อมูลได้มากขึ้นในราคาที่ไม่ต้องสูงถึงระดับ 64GB ก็ได้

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save