News & Update

Apple ปรับลดราคา iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ในประเทศไทยแล้ว

Apple ได้ทำการปรับลดราคารุ่นเก่าอย่าง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ลงอย่างเป็นทางการเพื่อต้อนรับรุ่นใหม่ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus แล้ว

หลังจากเปิดตัว iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ไปแล้ว แน่นอนว่ารุ่นก่อนหน้าอย่าง iPhone 6 และ 6 Plus ต้องมีการปรับราคาลงเพื่อต้อนรับการมาของรุ่นใหม่ ซึ่ง Apple ได้มีการปรับราคาของทั้ง 2 รุ่นก่อนหน้าในประเทศไทยแล้ว

ราคา iPhone 6 ใหม่

  • 16GB ราคา 22,500 บาท
  • 64 GB ราคา 26,500 บาท

ราคา iPhone 6 Plus ใหม่

  • 16GB ราคา 26,500 บาท
  • 64GB ราคา 30,500 บาท

Apple ได้ทำการตัดรุ่นหน่วยความจำ 128GB ออกไปจากทั้ง 2 รุ่น และสีให้เลือกถูกตัดสีทองออกไป เหลือแค่ Space Gray และ Silver เท่านั้น สำหรับใครที่อยากได้สีทองและหน่วยความจำ 128GB จะต้องจับจอง iPhone 6s และ iPhone 6s Plus รุ่นใหม่เท่านั้น

iPhone 6

ส่วนถ้าใครไม่รีบในการซื้อ iPhone รุ่นเก่า ให้รอดูงาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-4 ตุลาคม 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานนี้คาดว่าทางโอเปอร์เรเตอร์เครือข่าย AIS, dtac และ TruemoveH จะจัดเตรียมโปรโมชั่นสำหรับทั้ง 2 รุ่นนี้กันอย่างแน่นอน 😀

และใครที่กำลังตัดสินใจว่าจะซื้อ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus รุ่นใหม่หรือไม่ ไปอ่านบทความนี้กันก่อนครับ

iphone_6s_hero2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save