News & Update

ได้เลย! iPhone 5S รับคำท้าแคมเปญ Ice Bucket Challenge จาก Sumsung

ล่าสุด Rene Ritchie Editor-in-Chief ของเว็บไซต์ iMore ตอบรับคำท้าจาก Samsung โดยนำ iPhone 5S เข้าร่วมแคมเปญนี้และได้นำน้ำผสมน้ำแข็งราดลงไปที่เครื่อง iPhone 5S

หลังจากที่ Samsung ได้จับ Galaxy S5 ทำแคมเปญ Ice Bucket Challenge และท้าต่อไปยัง iPhone 5s, HTC One M8 และ Nokia Lumia 930 ซึ่งจุดที่น่าสนใจก็คือรุ่นที่ Samsung ท้านั้นไม่ได้กันน้ำเหมือนกับ Galaxy S5 แต่อย่างใด แต่สมาร์ทโฟนของ SONY ที่มีรุ่นกันน้ำถึงหลายรุ่นด้วยกันกัลบไม่โดนท้า

ล่าสุด Rene Ritchie Editor-in-Chief ของเว็บไซต์ iMore ตอบรับคำท้าจาก Samsung โดยนำ iPhone 5S เข้าร่วมแคมเปญนี้และได้นำน้ำผสมน้ำแข็งราดลงไปที่เครื่อง iPhone 5S ของตัวเอง จะเป็นอย่างไรนั้น เชิญชมคลิปกันได้เลย

พร้อมกันนี้ได้เหน็บกลับทาง Samsung ต่อว่า “ผมเคยบริจาคให้กับ ALS แล้วหลังจากที่ร่วมแคมเปญในสัปดาห์ที่แล้ว และผมจะบริจาคให้ ALS อีกครั้งในวันนี้ และผมหวังว่าฝ่ายมาร์เก็ตติ้งของ Samsung หรือใครที่ทำวิดีโอนี้ออกมา น่าจะออกมาบริจาคเสียบ้าง เพราะ Samsung เขามีเงินอยู่มากมายพอที่จะช่วยเหลือผู้คนเหล่านี้”

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save