News & Update

ขายไม่ดี? ร้านค้าส่วนใหญ่ในสหรัฐฯ หั่นราคา iPhone 5C ลง 50 ดอลลาร์แล้ว

หลังจากการเปิดขาย iPhone 5S และ iPhone 5C ของ Apple ซึ่งเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของ Apple ที่มีมือถือเปิดตัวใหม่ถึง 2 รุ่นพร้อมๆกัน ตอนนี้ก็มีการส่งผลต่อราคาขายของ iPhone 5C แล้ว เมื่อร้านค้ารายใหญ่ในสหรัฐฯอย่าง Best Buy นั้นได้มีการแถมบัตรของขวัญมูลค่า 50 ดอลลาร์เพื่อใช้เป็นส่วนลด ทำให้ iPhone 5C ที่ขายที่ Best Buy นั้นมีราคาลดลงเหลือ 49.99 ดอลลาร์

หลังจากการเปิดขาย iPhone 5S และ iPhone 5C ของ Apple ซึ่งเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของ Apple ที่มีมือถือเปิดตัวใหม่ถึง 2 รุ่นพร้อมๆกัน ตอนนี้ก็มีการส่งผลต่อราคาขายของ iPhone 5C แล้ว เมื่อร้านค้ารายใหญ่ในสหรัฐฯอย่าง Best Buy นั้นได้มีการแถมบัตรของขวัญมูลค่า 50 ดอลลาร์เพื่อใช้เป็นส่วนลด ทำให้ iPhone 5C ที่ขายที่ Best Buy นั้นมีราคาลดลงเหลือ 49.99 ดอลลาร์ แต่ก็มีการจำกัดเวลาในการลดนี้อยู่เหมือนกัน

ด้านร้าน RadioShack ก็มีการแถมบัตรของขวัญมูลค่า 50 ดอลลาร์ด้วยเช่นกัน  ส่วนร้าน Walmart ก็มีการปรับลดราคา iPhone 5C ตรงๆเหลือแค่ 45 ดอลลาร์เท่านั้น

โดยราคาขายของ iPhone 5C ของสหรัฐฯนั้นเป็นราคาแบบติดสัญญา และมีราคาแรกเริ่มอยู่ที่ 99 ดอลลาร์

 

Screen-Shot-2013-10-06-at-8.26.26-PM

 

ที่มา AllThingsD

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save