News & Update

นักวิเคราะห์ดังเผย iPhone ปี 2021 จะรองรับ Face ID และ Touch ID บนหน้าจอแล้ว

Apple Touch ID 2021

ลือกันข้ามปีกับ iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2021 หรืออีกสองปีข้างหน้านี้ จะรองรับทั้ง Face ID และ Touch ID แบบใหม่ที่สามารถสแกนนิ้วบนหน้าจอได้แล้วครับ

ลือกันข้ามปีอีกแล้ว สำหรับ iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2021 หรืออีกสองปีข้างหน้านี้ จะรองรับทั้ง Face ID และ Touch ID แบบใหม่ที่สามารถสแกนนิ้วบนหน้าจอได้แล้วครับ

iPhone ปี 2021 จะรองรับ Face ID และ Touch ID บนหน้าจอแล้ว

Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ชื่อดังผู้คร่ำวอดในวงการผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของ Apple ได้ออกมาเผยข้อมูลบางอย่าง (อีกแล้ว?) ของ iPhone ที่จะเปิดตัวในปี 2021 หรืออีกสองปีข้างหน้าว่า “มันจะรองรับทั้ง Face ID และ Touch ID บนหน้าจอแสดงบนที่มีความแม่นยำสูงและอาจใช้ระบบ ultrasonic fingerprint-under-display ของ Qualcomm ที่ทำให้สามารถวางนิ้วบนหน้าจอได้กว้างขึ้นกว่าที่เห็นอยู่ในระบบปัจจุบันด้วยเช่นกัน”

Apple Card Header

เขาเชื่อว่าในอีกปี 2021 นั้นเทคโนโลยีต่าง ๆ จะได้รับการแก้ไขให้มีความสมบูรณ์ได้แบบแทบจะไม่มีปัญหาแล้ว รวมถึงยังเน้นด้านความปลอดภัยเป็นหลัก จึงไม่แปลกที่แอปเปิ้ลจะใส่มาทั้งสองเทคโนโลยีด้วยกัน (ทั้งสแกนหน้าและสแกนนิ้ว) 

อย่างไรก็ตาม ข่าวลือดังกล่าวก็มีเปอร์เซ็นสูงที่เราจะได้เห็น iPhone รุ่นใหม่ที่มีฟีเจอร์อย่างว่าแน่นอน ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : 9to5mac

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save