News & Update

Apple รับประกัน Update ความปลอดภัย iPhone 15 นาน 5 ปี แต่ก็ยังน้อยกว่าคู่แข่ง 2 ปี

Apple ประกาศรับประกันการอัปเดตความปลอดภัย iPhone 15 เป็นเวลาอย่างน้อย 5 ปีนับจากวันวางจำหน่าย ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดด้านความปลอดภัยของอังกฤษ

Apple ประกาศรับประกันการ Update ความปลอดภัยสำหรับ iPhone 15 เป็นเวลาอย่างน้อย 5 ปีนับจากวันวางจำหน่าย ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดด้านความปลอดภัยของสหราชอาณาจักร การรับประกันระยะเวลาดังกล่าวถือว่าน้อยกว่าที่คู่แข่งอย่าง Samsung และ Google รับประกันไว้ที่ 7 ปี สำหรับอุปกรณ์เรือธงของตน

iPhone 15 Update

อย่างไรก็ตาม Apple มักจะให้การ Update ความปลอดภัยนานกว่า 5 ปีสำหรับ iPhone รุ่นก่อนหน้ามาโดยตลอด จึงเป็นไปได้ว่าผู้ใช้ iPhone 15 อาจได้รับการ Update ยาวนานกว่า 5 ปี แม้จะน้อยกว่าที่คู่แข่งรับประกัน ทำให้สามารถใช้งาน iPhone ได้นานกว่าระยะเวลาขั้นต่ำที่ระบุไว้

การประกาศรับประกันระยะเวลาการ Update ในครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ Apple ระบุระยะเวลาการสนับสนุนขั้นต่ำสำหรับอุปกรณ์ของตนอย่างเป็นทางการ แม้ระยะเวลาจะน้อยกว่าคู่แข่งเมื่อเทียบกับข้อเสนอการรับประกันของแบรนด์อื่น แต่ประวัติการให้การ Update ของ Apple อาจทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งาน iPhone ได้นานกว่าระยะเวลาขั้นต่ำที่รับประกัน

ที่มา : https://www.androidauthority.com/iphone-software-support-commitment-3449135/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save