News & Update

iPhone 14 Pro อาจจะมีกล้อง 48 Megapixel และแรม 8GB

แม้ว่าเราจะยังไม่เข้าสู่ปี 2022 แต่ข่าวลือเรื่อง iPhone 14 ก็เริ่มมีมาบ้างแล้ว โดยข่าวล่าสุดเป็นการวิเคราะห์ว่า iPhone 14 Pro จะมีแรม 8GB และกล้องหลัง 48 Megapixel

iPhone 14 Pro

ผลงานวิเคราะห์จาก Haitong International Securities ทำนายว่ารุ่น Pro ของปีหน้าจะยังคงกล้องหลังสามตัวเอาไว้อยู่ แต่กล้องหลักจะอัพเกรดไปใช้เซนเซอร์ขนาด 48 Megapixel (ส่วนเลนส์ Tele และ UltraWide จะยังใช้ 12 Megapixel อยู่) ซึ่งงานวิเคราะห์รอบนี้สอดคล้องกับที่ Ming-Chi Kuo เคยทำนายเอาไว้ตั้งแต่เมษายนที่ผ่านมาว่าปีหน้า iPhone 14 Pro จะมีเซนเซอร์ 48 Megapixel และรองรับการถ่ายวิดิโอ 8K

สำหรับแรม หรือหน่วยความจำนั้น iPhone 14 Pro จะขยับไปใช้ 8GB แทน ปัจจุบัน iPhone 13 Pro มีแรมเพียง 6GB เท่านั้น นอกจากนี้เขายังทำนายว่า iPhone 14 รุ่นปกติก็จะได้หน้าจอ 120Hz ProMotion ด้วย ขณะที่นักวิเคราะห์จากที่อื่นๆ ประเมินว่า iPhone 14 Pro เท่านั้นที่จะได้ใช้ ProMotion

ที่มา – Mac Rumors

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save