News & Update

ภาพเรนเดอร์ iPhone 11 เผยโฉมดีไซน์รุ่นใหม่ของปี 2019

iPhone 2019 Concept

ไอโฟนรุ่นใหม่ปี 2019 คาดว่าจะมี iPhone 11, iPhone 11 Max และ iPhone XIR สำหรับในปีนี้ ล่าสุดก็ได้มีภาพเรนเดอร์ไอโฟนรุ่นใหม่ออกมาให้เห็นกันแล้ว

หลังจากหลุดโมเดลไอโฟนรุ่นใหม่ของปี 2019 ออกมา ซึ่งเผยให้เห็นถึง 3 รุ่น เหมือนปี 2018 ที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะมี iPhone 11, iPhone 11 Max และ iPhone XIR สำหรับในปีนี้ ล่าสุดก็ได้มีภาพเรนเดอร์ไอโฟนรุ่นใหม่ออกมาให้เห็นกันแล้ว

สิ่งที่เปลี่ยนไปก็คือกล้องหลัง สำหรับไอโฟนรุ่นใหมีปีนี้จะมาพร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ มี 2 ขนาดหน้าจอเหมือนเดิม และมีรุ่นเสริมตรงกลางอย่าง iPhone XIR ที่เป็นกล้องหลังคู่ ตัวกล้องหลังยังดีไซน์นูนออกมาเหมือนรุ่นก่อน ส่วนด้านหน้าดีไซน์เหมือนเดิมเป๊ะๆ ถ้าหากเป็นไปตามแบบนี้จริง ดูเหมือนว่าทีมดีไซน์ของ Apple จะไม่ทำงานอีกแล้ว ดูรูปภาพและวิดีโอเรนเดอร์เพิ่มเติมด้านล่างได้เลย

ที่มา – pocketnow

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save