News & Update

ข่าวลือวงในเผย iPad Pro รุ่นใหม่และ AirTags เปิดตัวเดือนหน้า

iPad Pro 2018 Header

มีข่าวลือระบุว่า Apple น่าจะเปิดตัว iPad Pro รุ่นประจำปีนี้ พร้อมกับ AirTags อุปกรณ์ช่วยค้นหาสิ่งของในเดือนมีนาคมนี้

iPad Pro

ปกติแล้ว Apple มักจะให้ iPad Pro มีอายุการวางจำหน่ายราวๆ 18 เดือน แล้วค่อยเปิดตัวรุ่นใหม่ แต่คาดว่าปีนี้ Apple น่าจะเปลี่ยนแผนมาเปิดตัวเดือนมีนาคม ช่วงเดียวกันกับปีที่แล้ว โดยจะชูจุดเด่นสองเรื่อง คือหน้าจอ Mini LED และการรองรับ 5G แต่ภาพหลุดที่ออกมาเผยให้เห็นว่าบอดี้เครื่องยังคงเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนไปใช้ดีไซน์ขอบเหลี่ยมแบบ iPhone 12 อย่างที่เคยลือกัน

apple AirTags

สำหรับ AirTags นั้นมีข่าวลือมาว่าจะเปิดตัวมีนาคมปีที่แล้ว แต่ก็เลื่อนมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นการเลื่อนไปเปิดตัวใน WWDC 2020 (มิถุนายน) และเลื่อนไปในงานเปิดตัว Apple watch (พฤศจิกายน) แล้วก็เลื่อนมาเป็นปี 2021 นี่เอง การทำงานของมันจะใช้ Bluetooth ร่วมกับ Ultra Wide Band ทำให้สามารถระบุตำแหน่งได้อย่างแม่นยำระดับทิศทาง และระยะห่างจากมือถือของเรา ทำให้สามารถหาของเจอได้ง่าย (ต้องห้อย AirTags ไว้กับของที่หาย เช่นกุญแจรถ)

งานนี้ยังตอบไม่ได้ว่าเราจะได้เห็น AirTags จริงๆ เสียทีหรือไม่ เพราะเลื่อนมาหลายรอบแล้ว จนกระทั่ง Samsung แย่งเปิดตัวและเริ่มวางจำหน่าย Samsung Galaxy SmartTags+ ไปแล้ว

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save