News & Update

ยูทูบเบอร์ชื่อดังหัก iPad Pro 2020 พบว่ายังหักงอได้ง่ายเหมือนเดิม!!

YouTuber ชื่อดังในต่างประเทศโชว์การหักงอของ iPad Pro 2020 รุ่นใหม่ล่าสุด พบว่ายังหักงอได้ง่ายเหมือนเดิม แต่ก็จะต้องออกแรงพอสมควรจึงจะออกอาการงอได้

YouTuber ชื่อดังในต่างประเทศโชว์การหักงอของ iPad Pro 2020 รุ่นใหม่ล่าสุด พบว่ายังหักงอได้ง่ายเหมือนเดิม แต่ก็จะต้องออกแรงพอสมควรจึงจะออกอาการงอได้ ไม่ควรทำตามเด็ดขาดนะครับ

หลังจากเปิดตัว iPad Pro 2020 ไปไม่นาน YouTuber ชื่อดังจากช่อง EverythingApplePro ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 8 ล้านรายก็ได้เครื่องมาทดสอบ ซึ่งปกติแล้ว YouTuber รายนี้จะทำการแกะส่วนต่างๆ ของเครื่องดูอยู่แล้ว แต่คราวนี้นำเอา iPad Pro มางอโชว์ว่าจะหักง่ายขนาดไหน 

iPad Pro 2020

ผลการทดสอบพบว่าเพียงแค่ออกแรงไม่มากก็ทำให้ iPad เริ่มงอแล้ว แต่เมื่อออกแรงมากขึ้นก็จะทำให้ขอบตัวเครื่องเริ่มแตกหัก รวมไปถึงขอบของหน้าจอเริ่มมีอาการงอให้เห็น แต่หน้าจอยังคงใช้งานได้ปกติดี

iPad Pro 2020

iPad Pro 2020

แต่เมื่อหักงอแรงขึ้น หน้าจอก็เริ่มมีอาการแสดงผลผิดเพี้ยน ไม่ต่างจาก iPad รุ่นก่อนที่หักงอได้ง่ายเช่นกัน

iPad Pro 2020

จากการทดสอบจะเห็นว่า iPad Pro รุ่นใหม่นี้ยังค่อนข้างบอบบาง ซึ่งหากเกิดเหตุไม่คาดฝันอย่างเช่นเผลอนั่งทับ หรือมีอะไรมากดทับก็อาจจะทำให้ iPad Pro ตัวโปรดของคุณมีอาการงอได้ ดังนั้นใครที่ต้องการซื้อมาใช้งานควรจะระมัดระวังพอสมควร ถึงแม้ว่จะใส่เคสแล้วก็ตาม ส่วนใครที่อยากชมคลิปเต็มๆ เชิญชมจากด้านล่างนี้ได้เลยครับ

มีอะไรน่าสนใจใน iPad Pro รุ่นใหม่ของปี 2020 มาดูกัน

มีอะไรน่าสนใจใน iPad Pro รุ่นใหม่ของปี 2020 มาดูกัน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save