News & Update

ลือ!! iPad Pro 2018 รุ่นใหม่จะไม่มีช่องเสียบรูหูฟัง แถมยังย้ายที่ของ Smart Connectors ด้วย

New iPad pro 2018 CAD

หลังจากที่มีข่าวลือของ iPad Pro รุ่นใหม่ไปไม่กี่สัปดาห์ก่อนว่าจะมีการขยายหน้าจอใหญ่ขึ้น ในขนาดเท่าเดิม พร้อมรองรับ Face ID แบบเดียวกับ iPhone X ด้วย

หลังจากที่มีข่าวลือของ iPad Pro 2018 รุ่นใหม่ไปไม่กี่สัปดาห์ก่อนว่าจะมีการขยายหน้าจอใหญ่ขึ้น ในขนาดเท่าเดิม วันนี้ทาง Whatphone ก็มีเบาะแสใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับรุ่นนี้มาฝากกันครับ

New iPad Pro (2018)

อ้างอิงจากภาพ CAD ที่ทาง @Onleaks ได้ปล่อยออกมาเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน เผยให้เห็นดีไซน์ด้านหลังของ iPad Pro รุ่นใหม่ที่ทาง Apple เตรียมเปิดตัวในปลายปีนี้ เผยให้เห็นว่าทางด้านล่างตัวเครื่องไม่มีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm แล้ว แถมยังมีช่องปริศนาตรงพอร์ตเชื่อมต่อแบบ Lightning ด้วย ซึ่งมันน่าจะเป็น Smart Connector เพื่อเชื่อมต่อคีบอร์ดหรืออุปกรณ์เสริมของทางแอปเปิ้ลที่มีการเปลี่ยนตำแหน่งจากรุ่นก่อนนั่นเอง

New iPad pro 2018 CAD

และยังมีข่าวลือจากฝั่ง Macotakara ที่เป็นสื่อในประเทศญี่ปุ่นอีกว่า เจ้า New iPad Pro 2018 นี้จะรองรับ Face ID ระบบสแกนใบหน้าแบบ iPhone X แถมยังมีขนาดที่เล็กลงในขนาดจอที่เท่าเดิม ซึ่งเจ้าตัว iPad Pro รุ่นจอ 10.5 นิ้ว แต่เดิมจากขนาด 250.6 x 174.1 x 6.1 mm จะถูกลดลงไปที่ 247.5 x 178.7 x 6 mm

ส่วนรุ่นจอ 12.9 นิ้ว จากขนาด 305.7 x 220.6 x 6.9 mm จะถูกลดลงไปที่ 280 x 215 x 6.4 เช่นกัน แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการตัดช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm ออกไป (ตรงตามภาพดีไซน์ด้านหลังที่หลุดออกมาพอดิบพอดี) ซึ่งแอปเปิ้ลจะไม่แถมตัวแปลง Lightning to 3.5 mm มาให้ในชุดขาย อย่างแน่นอนครับ

 

ที่มา :  1 , 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save