News & Update

รูปหลุดใหม่ iPad Pro 2018 ขอบจอบาง ไร้ติ่งบน สนรูเสียง

ข่าวลือ iPad Pro 2018 เริ่มออกมาถี่ๆ ราวกับว่าเป็นสัญญาณว่ากำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ภาพหลุดล่าสุดจากฝั่งจีนเผยว่าตัวเครื่องจะมีขอบจอบาง มีพอร์ตหูฟัง

ข่าวลือ iPad Pro 2018 เริ่มออกมาถี่ๆ ราวกับว่าเป็นสัญญาณว่ากำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ภาพหลุดล่าสุดจากฝั่งจีนเผยว่าตัวเครื่องจะมีขอบจอบาง มีพอร์ตหูฟัง และไร้ติ่งหน้าจอตามข่าวลือก่อนหน้า

iPad Pro 2018 (3)

แหล่งข่าวจากจีนมีภาพหลุดเรนเดอร์ 3D CAD ของ iPad Pro ที่ทำให้เราพอจะเดาได้คร่าวๆ ว่าเครื่องจะบางแค่ไหน (ข้อมูลระบุว่าบาง 5.86 มิลลิเมตร) ขอบทั้งสี่ด้านดูบางเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ และไม่มีปุ่ม Home แล้ว

จากภาพด้านบนจะเห็นได้ว่า Apple ยังคงเก็บพอร์ตหูฟัง 3.5 มม เอาไว้ (แม้ว่าบนมือถือจะถูกถอดออกไปนานมากแล้วก็ตาม) 

นอกจากรุ่นนี้จะไม่มีปุ่ม Home และใช้ดีไซน์ในแนวเดียวกันกับ iPhone X เป็นต้นมา สิ่งที่หายไปก็คือติ่งหน้าจอ ที่น่าสนใจก็คือในภาพหลุดชุดนี้ไม่มีพื้นที่ตรงไหนดูเป็นเซนเซอร์สำหรับ TrueDepth 3D Camera เลย อาจจะเป็นไปได้ว่า Apple ตัดสินใจไม่ใส่ Face ID เข้ามา แต่ก็จะดูขัดแย้งกับการที่ถอดปุ่ม Home ออกไปไม่น้อย

งานนี้เราเห็นภาพหลุดที่สวนทางกับข่าวลือก่อนหน้านี้พอสมควร แต่ก่อนจะลุ้นกันว่า iPad Pro ปีนี้จะมีหน้าตายังไง มาลุ้นกันก่อนว่า Apple จะส่งหมายเชิญเข้าร่วมงานเปิดตัว iPad Pro รุ่นใหม่เมื่อไหร่ดีกว่า เพราะตอนนี้ก็เงียบจนน่าสงสัยว่า Apple จะเปิดตัวจริงๆ หรือเปล่ากันแน่

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save