News & Update

ข่าวลือล่าสุดเผย iPad Pro รุ่นใหม่จะมีพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB-C จอไม่มีติ่งแต่มี Face ID

iPad Pro 2018

ลือกันได้ทุกเดือนสำหรับ iPad Pro (2018) รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวภายในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งข้อมูลล่าสุดก็ได้เผยว่ามันจะเปลี่ยนไปใช้พอร์ตแบบ USB-C แน่นอน

ลือกันได้ทุกเดือนสำหรับ iPad Pro (2018) รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวภายในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งข้อมูลล่าสุดก็ได้เผยว่ามันจะเปลี่ยนไปใช้พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB-C อย่างแน่นอน ส่วยรายละเอียด อื่น ๆ นั้นทาง Whatphone ก็มีมาฝากกันครับ ไปดูกันเลย!!

ข่าวลือล่าสุดของ iPad Pro (2018) รุ่นใหม่

แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือเผยว่า iPad Pro รุ่นใหม่จะมาด้วยกันถึง 2 ขนาดหน้าจอเหมือนกับรุ่นก่อน โดยโมเดลรุ่น Wi-Fi จะถูกแบ่งรหัสเป็น iPad8,1, iPad8,2, iPad8,5 และ iPad8,6 ส่วนโมเดลรุ่น Cellular จะมี iPad8,3, iPad8,4, iPad8,7 และ iPad8,8 นั่นเองครับ นอกจากนั้นยังมีข้อมูลข่าวลือเพิ่มเติมในรายละเอียดยิบย่อยอีก ดังนี้

New iPad Pro 2018 Concept -1

  • หน้าจอ : มาพร้อมกับดีไซน์แบบไร้ขอบ Edge to Edge ไม่มีปุ่มโฮมซึ่งคล้ายกับ iPhone XS แต่จะไม่มีติ่ง
  • Face ID แบบแนวนอน : ไอแพดโปรรุ่นใหม่นั้นจะมาพร้อมกับกล้องหน้า True Depth เหมือนกับ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max แต่จะสามารถใช้ Face ID แบบแนวนอนได้ตาม UI แบบฉบับของ iPad
  • Apple Pencil รุ่นใหม่ : แหล่งข่าวลือเผยว่าเจ้ารุ่นใหม่นี้จะเชื่อมต่อเข้ากับ iPad Pro ได้อย่างง่ายดายเหมือนกับ AirPods หรือ HomePod เลยทีเดียว ซึ่งไม่จำเป็นที่จะต้องต่อเข้ากับพอร์ตชาร์จเหมือนรุ่นก่อนแล้ว
  • USB Type C : พอร์ตเชื่อมต่อแบบใหม่ เพื่อการต่อจอนอกให้สามารถรับชมวีดีโอ 4K แบบ HDR ได้แบบจัดเต็ม ได้อรรถรสมากขึ้น สามารถปรับแต่งแสงสีได้ตามอัธยาศัย
  • Magnetic Connector : พอร์ตแม่เหล็กคู่บุญของไอแพดโปรน่าจะมีการปรับตำแหน่งใหม่ โดยยังรองรับ เคสคีบอร์ดรุ่นใหม่ของแอปเปิลและเจ้าอื่น ๆ ได้เช่นเคย

iPad PRo 2018 leak

อย่างไรก็ตามหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่อนอนครับ

ที่มา : 9to5mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save