News & Update

มาแล้ว! ภาพ Render จากไฟล์ CAD ของ iPad Pro 12.9 รุ่นใหม่ในปี 2018

iPad Pro 12.9 (2018)

วันนี้ก็มีภาพหลุดล่าสุดจากไฟล์ CAD ของ iPad Pro 12.9 รุ่นปี 2018 ที่มาพร้อมกับหน้าจอขอบบางในขนาดที่เล็กลงกว่ารุ่นก่อนออกมาเป็นที่เรียบร้อย

อย่างที่ทราบกันดีว่าทาง Apple เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในวันที่ 12 กันยายน 2561 ที่จะถึงนี้แล้ว วันนี้ก็มีภาพหลุดล่าสุดจากไฟล์ CAD ของ iPad Pro 12.9 รุ่นปี 2018 ที่มาพร้อมกับหน้าจอขอบบางในขนาดที่เล็กลงกว่ารุ่นก่อนออกมาเป็นที่เรียบร้อย จะเป็นยังไงนั้นไปดูกันเลย!

ภาพ/วีดีโอ Render ของ iPad Pro 12.9 รุ่นปี 2018

เจ้าพ่อนักปล่อยข่าวลือที่น่าเชื่อถืออันดับต้น ๆ อย่าง @Onleaks ได้ปล่อยภาพและคลิปวีดีโอที่เป็นภาพ Render อ้างอิงจากไฟล์ CAD ของไอแพดโปร 12.9 รุ่นใหม่ที่จะถูกเปิดตัวในปลายปี 2018 นี้

ทั้งภาพและคลิปวีดีโอ ได้เผยให้เห็นดีไซน์จอขนาด 12.9 นิ้ว แทบจะไร้ขอบ มีความขอบบางตามสมัยนิยม ไม่มีปุ่มโฮมแล้ว ซึ่งก็มีการคาดว่ารุ่นนี้จะถูกฝังเทคโนโลยี Face ID ที่ใช้ปลดล็อคใบหน้าเช่นเดียวกับ iPhone X ที่ถูกเปิดตัวในปีที่แล้วนั่นเอง

iPad Pro 12.9 (2018)

ส่วนของด้านหลังมาพร้อมกับกล้องหลัง 1 ตัว ไฟ Dual-Tone LED Flash พร้อมการออกแบบเสาสัญญาณที่มีความคล้ายกับ iPhone 7 | 7 Plus โดยตัวบอดี้นั้นยังคงใช้โลหะเหมือนเดิม (ยังไม่ได้เปลี่ยนไปใช้กระจกแบบ iPhone ในปี 2017 ที่ผ่านมา) ที่ด้านล่างมี Smart Connector ไว้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมอย่างคีบอร์ดและเคส ส่วนลำโพงนั้นยังจัดเต็มให้มาถึง 4 ตัวและไม่มีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mmเหมือนกับรุ่นก่อน

นอกจากนี้ยังจะมาพร้อมกับสเปคสุดแรงที่รันบน CPU Apple A12X พร้อมรองรับ Apple Pencil รวมถึงยังจะมีรุ่นเล็กอย่างรุ่นหน้าจอ 10.5 นิ้วเช่นกัน อย่างไรก็ตามหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save