News & Update

ข่าวลือ! แอปเปิลอาจจะเปิดตัว iPad อีก 2 โมเดลภายในปีนี้

แม้ว่าทางแอปเปิลจะจำหน่าย iPad Air และ iPad Mini รุ่นปี 2019 ไปแล้ว แต่มีข่าวลือข่าวล่ามาแรงเกี่ยวกับไอแพดว่า แอปเปิลอาจเปิดตัวไอแพดใหม่อีก 2 รุ่นในปีนี้

ถึงแม้ว่าทางแอปเปิลจะเปิดตัวและวางจำหน่าย iPad Air และ iPad Mini รุ่นปี 2019 ซึ่งก็เหลือแต่เพียง iPhone รุ่นใหม่เท่านั้นที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ข่าวลือข่าวล่ามาแรงเกี่ยวกับไอแพดก็ยังมีมา ซึ่งข่าวลืมนี้บอกว่า แอปเปิลอาจจะเปิดตัวไอแพดรุ่นใหม่เพิ่มอีก 2 รุ่นในปีนี้

iPad new models 2019 leaks

โดยทางเว็บไซต์ AppleInsider รายงานว่า ทางบริษัทแอปเปิล ผู้ผลิตเทคโนโลยีรายใหญ่ ส่งเอกสารไปยังคณะกรรมการเศรษฐกิจยูเรเซียที่จะขอให้มีการวางจำหน่าย iPad ใหม่อีก 2 รุ่นในกลุ่มสมาชิกยูเรเซียหรือกลุ่มประเทศรัสเซีย คีร์กิสสถาน คาซัคสถาน อาเมเนีย และเบลารุส ซึ่งในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ iPad ของ Apple มี iPad mini, iPad Air ที่เพิ่งวางจำหน่ายรุ่นล่าสุดในปีนี้ iPad, iPad Pro 11 นิ้ว และ iPad Pro 12.9 นิ้ว ส่วนข้อมูลของส่วนไอแพดรุ่นใหม่นี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะมีอะไรใหม่บ้าง แต่มีการคาดการณ์ว่าอาจเป็นการ refresh ครั้งใหม่ของไอแพดขนาด 9.7 นิ้ว หรืออาจเป็นรุ่นใหม่ในขนาดใหม่ที่ 10.2 นิ้ว และ 10.5 นิ้วตามข่าวลือที่เคยออกมาก่อนหน้านี้

ที่มา The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save