News & Update

Apple อาจจะถอด iPad Mini ออกจากวงการเร็วๆ นี้ เหตุทับไลน์กับมือถือรุ่นจอใหญ่

iPad mini 4

Apple อาจจะถอด iPad Mini ออกจากผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในปีนี้ หลังจากวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2012 โดยออกมาทั้งหมดสี่รุ่นด้วยกัน

Apple อาจจะถอด iPad Mini ออกจากผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในปีนี้ หลังจากวางจำหน่ายมา 5 ปีโดยตั้งแต่เปิดตัวมีทั้งหมดสี่รุ่นด้วยกัน แม้ว่ารุ่นล่าสุดเปิดตัววางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2015

iPad Mini

iPad Mini

BGR บอกว่าแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ Apple คาดว่า iPad มินิ ถึงเวลาที่จะหายไปแล้ว เนื่องจากทับไลน์กับผลิตภัณฑ์ใกล้เคียงกันอย่าง iPhone 7 Plus นั่นเอง เนื่องจากตอนที่วางจำหน่าย iPad มินิ ครั้งแรกนั้นยังไม่มี iPhone หน้าจอใหญ่ขาย แต่พอ Apple เริ่มวางจำหน่าย iPhone 6 Plus แทบเล็ตขนาดเล็กนี้ก็ทับไลน์กันเต็มๆ และไม่ได้รับการอัพเกรดในรุ่นถัดๆ มาอีก

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Apple ลดรุ่นย่อยของ iPad มินิ ที่วางจำหน่ายลง โดยมีให้เลือกระหว่างรุ่น WiFi กับ WiFi + LTE เท่านั้น และมีความจุ 128GB เท่านั้น  ณ ตอนนี้ยังไม่มีคำพูดจาก Apple อย่างเป็นทางการว่าจะเลิกขาย iPad มินิ 4

แต่ Apple อาจจะไม่พูดอะไรก็ได้ แค่พอถึงวันนึงสินค้าคงคลังหมดเกลี้ยงก็เลิกขาย และไม่มีรุ่นใหม่เข้ามาแทนที่เท่านั้นเอง

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save