News & Update

ซีอีโอ Instagram เผยเอง ถ้ามีแอพเวอร์ชัน iPad ก็น่าจะดี แต่ยังไม่มีแผนจะทำในตอนนี้

Instagram เปิดตัวในฐานะแอพบน iPhone แต่ในรอบสิบปีที่ผ่านมาตัวแอพก็เติบโตขึ้น เปลี่ยนแปลง และขยับขยายไปลงทุกแพลตฟอร์มยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นแอนดรอยด์ เว็บ แต่กลับไม่สามารถใช้แบบเต็มจอบน iPad ได้

Suggested Posts

ในบทสัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Adam Mosseri ซีอีโอของ Instagram เผยว่าตัวเขาเองได้ใช้แอพ Instagram บนไอแพดมาบ้างเพราะตอนนั้นนั่งเครื่องบินอยู่ แต่ดันไม่มีเวอร์ชันสำหรับจอใหญ่ๆ ให้ใช้งาน ถ้ามีก็คงจะดีเหมือนกัน แต่ตอนนี้ทาง Instagram มีอย่างอื่นที่ต้องทำอยู่หลายอย่าง ทำให้ไม่มีโอกาสไปทำเวอร์ชันที่ว่าเสียที

ไม่ว่าทาง Instagram จะพูดเล่น หรือพูดจริง แต่แอพเวอร์ชัน iPad นี้ก็เป็นแอพที่มีคนเรียกร้องกันมากที่สุดและยาวนานที่สุดตัวหนึ่ง เพราะมีคนเรียกร้องมาตั้งแต่ก่อน Facebook จะเข้าซื้อไปด้วยซ้ำ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีแผนทำออกมาเสียที

มองกลับไปที่แอพรุ่นพี่อย่าง Facebook กับ Messenger เวอร์ชันที่ทำเพื่อ iPad ทำได้ไม่แย่นัก แถมแอพ Hyperlapse และ Boomerang ซึ่งเป็นแอพของ Instagram ก็มีเวอร์ชัน iPad เต็มจอให้ใช้งานเหมือนกัน ทำให้การที่แอพหลักอย่าง Instagram ไม่รองรับ iPad เป็นเรื่องที่แปลกประหลาดมาก

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save