News & Update

ลือ iPad 5 จะมาพร้อมดีไซน์แบบเดียวกันกับ iPad mini เปิดตัวเดือนตุลาคมนี้

มีข่าวลือล่าสุดออกมาเกี่ยวกับ iPad รุ่นใหม่ หรือ iPad 5 โดยข่าวนี้มาจาก Jeremy Horwitz แห่งเว็บไซต์ iLounge โดยเขาได้ระบุว่า iPad 5 นั้นจะมาพร้อมกับการดีไซน์ใหม่ทั้งหมด มาพร้อมกับขอบที่บางมากๆ แต่ดีไซน์ของตัวเครื่องนั้นจะใกล้เคียงกันกับ iPad mini ในตอนนี้

มีข่าวลือล่าสุดออกมาเกี่ยวกับ iPad รุ่นใหม่ หรือ iPad 5 โดยข่าวนี้มาจาก Jeremy Horwitz แห่งเว็บไซต์ iLounge โดยเขาได้ระบุว่า iPad 5 นั้นจะมาพร้อมกับการดีไซน์ใหม่ทั้งหมด มาพร้อมกับขอบที่บางมากๆ แต่ดีไซน์ของตัวเครื่องนั้นจะใกล้เคียงกันกับ iPad mini ในตอนนี้ นอกจากนี้ iPad 5 จะมีดีไซน์มุมขอบเครื่องที่โค้งขึ้นเพื่อรับกับขอบจอที่บางมากๆนี้เอง

สำหรับหน้าจอของ iPad 5 นั้นจะใช้เป็นหน้าจอที่เรียกว่า IGZO display ซึ่งบางกว่าเดิมเมื่อเทียบกับ iPad gen ก่อนหน้านี้

และกำหนดการในการเปิดตัว iPad 5 นั้นจะมีขึ้นในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งดูแล้วกำหนดการนี้เปลี่ยนไปจากเดิมที่ปกติแล้ว iPad จะเปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคมของทุกปี

 

mock5

 

ที่มา 9to5Mac

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save