News & Update

หลักฐานจาก iPhone XS และ iOS 12.1 Beta ชี้ AirPower ยังไม่ถูกยกเลิกโครงการ

Apple Airpower

AirPower เป็นอีกโครงการที่ทำท่าจะไม่รอด เนื่องจากข้อจำกัดทางด้านวิศวกรรมที่แก้ไขไม่ได้ โดยนอกจากเป็นตัวจ่ายไฟแบบไร้สายแล้วข้างในยังมีระบบปฏิบัติการรุ่นพิเศษ

AirPower เป็นอีกโครงการที่ทำท่าจะไม่รอด เนื่องจากข้อจำกัดทางด้านวิศวกรรมที่แก้ไขไม่ได้ โดยนอกจากเป็นตัวจ่ายไฟแบบไร้สายแล้วข้างในยังมีระบบปฏิบัติการรุ่นพิเศษที่ดัดแปลงมาจาก iOS อีกด้วย

Apple iPhone XS AirPower Mentioned

อย่างไรก็ตามแม้จะเงียบๆ ไปและมีข่าวว่าไม่รอด แต่ในอัพเดท iOS 12.1 Beta ก็มีภาพอินเตอร์เฟซใหม่เมื่อใช้ AirPower แปลว่าโครงการยังไม่ถูกยกเลิกไปซะทีเดียว นอกจากนี้ในเอกสารที่มากับ iPhone XS ก็มีการกล่าวถึง AirPower ดังที่เห็นด้านบนอีกด้วย แปลว่าโครงการนี้แม้จะมีความยุ่งยากและข้อจำกัดแต่ยังคงเดินหน้าต่อไป

AirPower นั้นมีข้อจำกัดทางด้านวิศวกรรมจำนวนมาก และมีปัญหาในการใช้งานเช่นเกิดความร้อนสูง จ่ายไฟได้ช้าเมื่อเกิดความร้อนสูง และต้องทำการปรับแก้ดีไซน์ใหม่เพื่อให้ใช้งานได้จริง งานนี้คงต้องรอดูแล้วล่ะว่า Apple จะเสกให้ AirPower วางจำหน่ายในปี 2018 ได้ตามที่สัญญเอาไว้หรือเปล่า

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save