News & Update

งานนี้มีลุ้น เมื่อ iPhone 4s และ iPad mini จะได้อัพเดต iOS 9 กับเค้าด้วย

ใกล้จะถึงเวลาที่ iOS 9 และ Mac OS X 10.11 เวอร์ชั่นใหม่จะเปิดตัวในงาน WWDC 2015 แน่นอนว่าทุกคนจะเฝ้ารอดูว่าจะมีฟีเจอร์หรือความสามารถอะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมา

ใกล้จะถึงเวลาที่ iOS 9 และ Mac OS X 10.11 เวอร์ชั่นใหม่จะเปิดตัวในงาน WWDC 2015 แน่นอนว่าทุกคนจะเฝ้ารอดูว่าจะมีฟีเจอร์หรือความสามารถอะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมา

ทางเว็บ 9to5Mac ได้รายงานว่า iOS 9 นั้นจะไม่ได้เน้นเรื่องของการเพิ่มฟีเจอร์หรือความสามารถใหม่ แต่จะเน้นเรื่องความเสถียรภาพและประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีขึ้น นับรวมไปถึงอุปกรณ์รุ่นเก่าๆ อย่าง iPhone 4s และ iPad mini ที่ใช้ CPU แบบ A5 ที่จะยังคงได้รับการอัพเดตเป็น iOS 9 และสามารถใช้งานได้ดีกว่าปัจจุบัน

นอกจากนี้ทาง Apple จะทำการพัฒนาเรื่องของระบบการป้องกันและรักษาความปลอดภัยเพิ่มขึ้น เพื่อความสามารถที่เรียกว่า Rootless ป้องกันการ Jailbreak ที่แน่นหนายิ่งขึ้น มีแอพที่ใช้งานรองรับ iCloud Droive มากขึ้น พร้อมการเข้ารหัสไฟล์ในเวลาที่ส่งข้อมูลผ่านเครือข่าย Wi-Fi ที่ไม่ได้ใช้งานประจำ

ส่วนบน Mac OS X นั้นก็จะไม่เน้นเรื่องฟีเจอร์ใหม่มากนัก จะมีการเพิ่มระบบหน้า Control Center คล้ายๆ กับ iOS สำหรับเข้าไปควบคุมและปรับแต่งสิ่งที่ใช้งานอยู่บ่อย และจะเน้นที่ความเสถียรในการใช้งานรวมถึงการปรับแต่งหน้าตาอินเทอร์เฟสเพิ่มเติม

รายละเอียดจะเป็นอย่างไร รอดูได้ในงาน WWDC2015 วันที่ 8 มิถุนายนที่จะถึงนี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save