News & Update

iOS 9 มาแล้ว! iPhone, iPad และ iPod touch อัพเกรดได้แล้ววันนี้

iOS 9 ระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุดของ iPhone, iPad และ iPod touch ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้ใช้งานกันได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้นนั้นเปิดให้อัพเกรดกันแล้ว

iOS 9 ระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุดของ iPhone, iPad และ iPod touch ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้ใช้งานกันได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้นนั้นเปิดให้อัพเกรดกันแล้วตั้งแต่เที่ยงคืนวันที่ 16 กันยายน 2558 เมื่อคืนนี้ โดย iOS 9 จะมีขนาดไฟล์ประมาณ 1GB เท่านั้น (สำหรับ iPhone 6)

iOS 9 จะมาพร้อมกับการค้นหาที่ดีขึ้น มีการเพิ่มปรับปรุงแผนที่, Notes และเพิ่มแอพ News เข้ามาใหม่ เปลี่ยน Passbook เป็น Wallet เพิ่ม Multitasking ใช้งานพร้อมกันได้ 2 แอพบน iPad และอื่นๆ อีกมากมาย

ผู้ใช้งาน iPhone, iPad และ iPod touch สามารถอัพเกรดได้จากตัวเครื่อง โดยเข้าไปที่ Settings > General > Software Update จากนั้นกดเช็คและทำการ Download ได้ทันที

iOS 9

สำหรับรุ่นที่จะได้รับการอัพเกรด iOS 9 มีดังนี้

  • iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5C, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus
  • iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad Air, iPad Air 3, iPad mini, iPad mini 2, iPad mini 3
  • iPod touch 5th

ios 9 compatible-devices

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save