News & Update

iOS 9.3 พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้ว ฟีเจอร์ใหม่ Night Shift ปรับแสงหน้าจอสำหรับตอนกลางคืน

Apple ได้ทำการปล่อย iOS 9.3 ระบบปฏิบัติการสำหรับ iPhone, iPad เวอร์ชั่นล่าสุดออกมาให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทแบบ OTA และผ่าน iTunes โดยการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ได้แล้ว

หลังจากที่เมื่อคืนนี้ Apple ได้มีการเปิดตัว iPad Pro 9.7 และ iPhone SE ไปแล้ว และได้มีการปล่อยระบบปฏิบัติการ iOS 9.3 เวอร์ชั่นล่าสุดออกมาให้ผู้ใช้งานทั่วไปได้อัพเดทกันแล้ว โดยสามารถอัพเดทแบบ OTA บนตัวเครื่อง หรือจะอัพเดทผ่าน iTunes กับคอมพิวเตอร์ก็ได้

สำหรับ iOS 9.3 นี้มีการเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ เข้ามากมาย รวมถึงการปรับปรุงแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ด้วย แต่ที่พูดถึงกันมากที่สุดก็คือ Night Shift ที่จะปรับแสงจอภาพให้เป็นโทนที่อุ่นขึ้นโดยอัตโนมัติ และเมื่อถึงตอนเช้าก็จะปรับโทนสีของจอภาพให้กลับไปเป็นแบบที่เคยตั้งไว้ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มความปลอดภัยในการใช้แอพ Notes, ปรับปรุง Health, ปรับปรุง CarPlay

iOS-9.3-Night-Shift

เพื่อนๆ ที่ใช้งาน iOS 9.2 มาก่อนหน้านี้ สามารถกดตรวจสอบการอัพเดทจากตัวเครื่องได้ที่ Settings > General > Software Update หรือจะเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์และอัพเดทผ่าน iTunes ก็ได้ แต่อย่าลืมทำการ Backup หรือสำรองข้อมูลสำคัญก่อนนะครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save