News & Update

แอปเปิ้ลเปิดตัว iOS 9.2.1 Public beta พร้อมรับสมัครผู้ที่สนใจเข้าร่วมทดสอบทางหน้าเว็บไซต์

หลังจากที่ Apple ได้ปล่อยอัปเดต iOS 9.2.1 เบต้าสำหรับนักพัฒนา (Developer) ออกมาแล้ว ล่าสุด! เมื่อไม่นานมานี้ทางแอปเปิ้ลเองก็ได้ปล่อย iOS 9.2.1 Public beta สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปตามออกมาติดๆ

หลังจากที่ Apple ได้ปล่อยอัปเดต iOS 9.2.1 เบต้าสำหรับนักพัฒนา (Developer) ออกมาแล้ว  ล่าสุด! เมื่อไม่นานมานี้ทางแอปเปิ้ลเองก็ได้ปล่อย iOS 9.2.1 Public beta สำหรับผู้ใช้งานทั่วไปตามออกมาติดๆ

Screen Shot 2015-12-18 at 18.21.14

ทาง Apple ได้ปล่อยให้นักพัฒนาได้ดาวน์โหลดไปทดสอบกันแล้วโดยสามารถเข้าไปดาวน์โหลดไฟล์ได้ที่ Dev Center บนหน้าเว็บไซต์ของ Apple และหลังจากนั้นอีกประมาณสัปดาห์กว่าๆ ก็ได้มีการเปิดในส่วนของเวอร์ชัน Public เบต้าให้ผู้ที่สนใจอยากเป็นส่วนหนึ่งในการปรับปรุงสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาทดลองใช้ได้แล้วiOS 9.2.1 Public beta

สำหรับ Beta Tester ที่ได้เข้าไปลงทะเบียนสำหรับโปรแกรมการทดสอบเบต้าของแอปเปิ้ลเรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็จะได้รับการอัปเดต iOS 9.2.1 over-the-air หลังจากติดตั้งใบรับรองที่ถูกต้อง

Screen Shot 2015-12-18 at 18.52.33

สำหรับบรรดาสาวกแอปเปิ้ลผู้ที่ต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการทดสอบเจ้าตัวเบต้าตัวนี้ ก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมในการทดสอบเบต้าได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท https://beta.apple.com/sp/betaprogram/  ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงทั้ง iOS และ OS X เบต้าได้

ส่วน iOS 9.2.1 beta จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้างนั้น ในตอนนี้ ยังไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปมากมายเท่าไร แต่คาดว่าคงจะเน้นในเรื่องของการแก้บั๊กและปรับปรุงประสิทธิภาพจากตัว iOS 9.2 ในการใช้งานเป็นหลักเสียมากกว่าเท่านั้น

ที่มา – macrumors

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save