News & Update

iOS 8 เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ค้นหาเพลง Shazam มาให้เลย

Shazam

ล่าสุดตามรายงานของทาง Bloomberg เกี่ยวกับ iOS 8 ที่จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ของแอปค้นหาเพลงชื่อดังอย่าง Shazam ภายหลังจากการร่วมมือกัน โดยจะมีฟีเจอร์นี้มาในเวอรชั่นถัดไปของ iOS ทันที

ล่าสุดตามรายงานของทาง Bloomberg เกี่ยวกับ iOS 8 ที่จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ของแอปค้นหาเพลงชื่อดังอย่าง Shazam ภายหลังจากการร่วมมือกัน โดยจะมีฟีเจอร์นี้มาในเวอรชั่นถัดไปของ iOS ทันที

ตามการเปิดเผยครั้งล่าสุดเกี่ยวกับการอัพเดทของเวอร์ชั่น iOS 8 ที่ทาง Apple เตรียมที่จะฝังความสามารถในการค้นหาเพลงมาไว้ในอุปกรณ์ของ iOS ทั้งบน iPhone และ iPad ที่จะเพิ่มความสะดวกในการค้นหาเพลงแบบระบุชื่อศิลปินและชื่อเพลงหรืออัลบั้มได้ทันที โดยที่สามารถช้านควบคู่ได้ทันทีไม่ต้องดาวน์โหลดเพิ่มเติมภายหลัง

 iOS 8 ที่ทาง Apple เตรียมที่จะฝังความสามารถในการค้นหาเพลงมาไว้ในอุปกรณ์ของ iOS ทั้งบน iPhone และ iPad ที่จะเพิ่มความสะดวกในการค้นหาเพลง

และยังเพิ่มเติมด้วยกับการใช้งานใน Siri สำหรับฟีเจอร์การค้นหาเพลง ผ่านประโยคคำถามที่ว่า “what song is playing” ระบบก็จะทำการค้นหาเพลงที่กำลังฟังอยู่ได้ทันที โดยที่ทาง Bloomberg กล่าวว่าทาง Apple ได้มีการเตรียมทดสอบระบบการใช้งานและพร้อมที่จะเพิ่มฟีเจอร์นี้ และทำการเปิดตัวได้ทันในงานวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ที่ San Francisco

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save