News & Update

Apple เริ่มทดสอบ iOS 13.1 Beta แล้ว แม้จะยังไม่ออก iOS 13 ตัวจริง

iOS 13

Apple ปล่อยอัพเดท iOS 13.1 Beta ให้กับนักพัฒนาทดสอบกันแล้ว แม้ว่า iOS 13 ตัวจริงจะยังไม่เปิดให้ผู้ใช้งานทั่วไปอัพเดทก็ตามที

Apple ปล่อยอัพเดท iOS 13.1 Beta ให้กับนักพัฒนาทดสอบกันแล้ว แม้ว่า iOS 13 ตัวจริงจะยังไม่เปิดให้ผู้ใช้งานทั่วไปอัพเดทก็ตามที

iOS 13.1 Beta

iOS 13.1 Developer Beta นี้ยังเปิดให้ติดตั้งเฉพาะนักพัฒนาซอฟท์แวร์ที่ลงทะเบียนกับ Apple เอาไว้เท่านั้น ถือเป็นครั้งแรกที่เวอร์ชันย่อยสำหรับนักพัฒนาออกก่อนระบบปฏิบัติการตัวจริง (ปีที่แล้ว iOS 12.1 Beta เริ่มปล่อย [ข่าวเก่า] หลังจาก iOS 12 เปิดให้ผู้ใช้งานทั่วไปติดตั้ง[ข่าวเก่า])

iOS 13.1 Beta นี้มีฟีเจอร์ Automations within Shortcuts กลับมาอีกครั้ง รวมไปถึงอัพเดท Apple Maps, HomeKit และอื่นๆ อีกพอสมควร

ยังไม่มีคำตอบจาก Apple ว่าทำไมปีนี้รีบออกเวอร์ชัน iOS 13.1 beta นัก หรืออาจจะเป็นไปได้ว่า Apple ต้องการเตรียมความพร้อมล่วงหน้าเนื่องจาก iOS 13.0 ถึงเวลาออกตัวจริงแล้ว แต่ฟีเจอร์ยังไม่เสร็จดีก็เป็นได้

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save