News & Update

iOS 12.2 เผยข้อมูลของ iPad Mini, iPad, iPod Touch และ AirPods รุ่นใหม่

iOS 12.2 with New Apple Devices 2019

มีมือดีค้นไปพบรหัสพร้อมข้อมูลใน iOS 12.2 ของ iPad Mini, iPad, iPod Touch และ AirPods รุ่นใหม่ที่ทาง Apple เตรียมจะเปิดตัวในปี 2019 นี้แล้วครับ

หลังจากที่ Apple ได้ปล่อย iOS 12.2 เวอร์ชั่นของนักพัฒนาให้ไปได้ทดลองใช้งานกันก่อนปล่อยให้อัพเดตจริง ก็มีคนไปค้นพบรหัสที่บอกใบ้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ทางบริษัทเตรียมที่จะเปิดตัวในปี 2019 นี้อย่าง iPad, iPad Mini, iPod Touch และ AirPods รุ่นใหม่แล้วครับ

iOS 12.2 เผยข้อมูลของ Apple Devices ที่จะเปิดตัวในปี 2019

แหล่งข่าวจาก Steve Troughton-Smith ได้ค้นพบรหัสของ iPad โมเดลใหม่ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น iPad Mini และไอแพดรุ่นใหม่ (หน้าจอ 10 นิ้ว ขอบบาง) ที่มีข่าวลือว่า Apple เตรียมเปิดตัวในช่วงต้นปี 2019 นี้ โดยแบ่งออกเป็น 4 โมเดลหลักด้วยกันคือรุ่น WiFi และรุ่น Cellular นั่นเองครับ

 

แถมยังมีข้อมูลรหัสของ iPod Touch (รุ่นที่ 7) หลุดออกมาอีกด้วย ซึ่งแหล่งข่าวได้เผยว่ามันอาจจะไม่มีทั้ง Face ID และ Touch ID เลยก็เป็นได้

นอกจากข้อมูลของ iPad และ iPod Touch รุ่นใหม่แล้ว ก็ยังมีหน้าคำสั่งเสียงของ AirPods รุ่นใหม่หลุดออกมาด้วยเช่นกัน

Hey Siri with AirPods

ซึ่งคำสั่งเสียงที่ว่านี้ต้องใช้คำสั่ง Hey, Siri ที่มีการสั่งจากตัว AirPods โดยตรง แต่ต้องมาการแตะที่ตัวหูฟังก่อนถึงจะใช้งานฟีเจอร์นี้ได้ ข่าวลือก่อนหน้ายังเผยว่า AirPods รุ่นใหม่ยังมีฟีเจอร์ที่เกี่ยวกับสุขภาพมากขึ้น รองรับระบบชาร์จไร้สาย แบตเตอรี่อึดขึ้น เสียงดีขึ้น แต่ดีไซน์ยังคล้ายเดิมครับ

อย่างไรก็ตาม จากข่าวลือนี้ก็มีความเป็นไปได้ว่า Apple จะเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ ๆหลายหลายตัวในปีนี้อย่างแน่นอนครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena, 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save