News & Update

iOS 12.1 Beta บอกใบ้ iPad Pro ใหม่มาปลายปีนี้แน่นอน

Apple iPad Pro

โค้ดใน iOS 12.1 Beta เผยข้อมูลว่าในอนาคตเราจะสามารถเซฟ Memoji เอาไว้บน iCloud ได้ สอดคล้องกับข่าวลือว่า iPad Pro ตัวถัดไปจะมี TrueDepth Camera

โค้ดใน iOS 12.1 Beta เผยข้อมูลว่าในอนาคตเราจะสามารถเซฟ Memoji เอาไว้บน iCloud แล้วซิงค์ไปลงเครื่องอื่นได้ สอดคล้องกับข่าวลือว่า iPad Pro ตัวถัดไปจะมี TrueDepth Camera เพื่อใช้งาน Animoji ด้วย

iPad Pro and Apple Watch 2018

ในโค้ดของ iOS 12.1 Beta มีการพูดถึงไอแพดรุ่นใหม่ในชื่อ “iPad2018Fall” คาดว่าจะเป็น iPad Pro ที่จะเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้ โดยข่าวลือเกี่ยวกับ iPad Pro ใหม่นั้นมีมาตั้งแต่พฤศจิกายนปีที่แล้ว ว่ามันจะไม่มีปุ่ม Home และขอบบางเฉียบ มีกล้อง TrueDeptch เพื่อใช้ FaceID ในแนวนอน แต่ทว่าผ่านไปเกือบปี Apple ยังไม่ยอมเปิดตัว iPad Pro เสียที

แหล่งข่าวหลายรายก็ฟันธงว่า Apple จะเปิดตัว iPad Pro ใหม่ในงานเปิดตัวเดียวกันกับ iPhone แต่เราก็เห็นแล้วว่าในงานมีการเปิดตัวแค่ iPhone สามรุ่น และ Apple Watch Series 4 เท่านั้น แหล่งข่าววงในทั้งหลายก็ทำนายต่อว่า Apple น่าจะเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้

งานนี้มาดูกันครับว่า Apple จะประกาศงานเปิดตัว iPad Pro เดือนตุลาคมนี้ตามที่คาดกันหรือเปล่า

ที่มา – Apple IiPansider

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save