News & Update

วันนี้ Apple เตรียมปล่อยอัพเดท iOS 11, watchOS 4, tvOS 11 ตัวเต็มให้อัพเดทกันแล้ว!

Apple เตรียมปล่อยอัพเดท iOS 11 , watchOS 4 และระบบปฏิบัติการต่างๆ ในวันที่ 19 กันยายนนี้หลังจากออกรุ่นทดสอบมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

Apple เตรียมปล่อยอัพเดท iOS 11  watchOS 4  tvOS 11 และระบบปฏิบัติการต่างๆ ในวันที่ 19 กันยายน หรือวันนี้นั่นเอง หลังจากออกรุ่นทดสอบมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมาแล้ว 

iOS 11

iOS 11

สำหรับ iPhone, iPad และ iPod Touch นั้นไอโอเอส 11 จะเป็นการปรับปรุงหน้าตาครั้งใหญ่ ทั้ง Control Center, Siri, Live Photos และโหมดการใช้งานมือเดียว

บน iPad จะสามารถแบ่งงาน multitask ได้ง่ายขึ้น และแบ่งหน้าจอทำงานได้ ระบบไฟล์จะลากข้ามกันไปมาได้ รวมไปถึง Drag & Drop ที่หลายคนรอคอยกันมานาน

ส่วน iPad Pro จะมี Dock ที่ทำให้การใช้งานใกล้เคียงกับ macOS ขึ้นมาก และสามารถใช้งานได้กับทุกแอพ ไม่มีข้อจำกัด

watchOS 4 สำหรับนาฬิกา Apple Watch ก็จะออกอัพเดทในวันเดียวกัน หลักๆ หน้าตาเปลี่ยนแปลงไม่มาก แต่การทำงานจะดีขึ้น พึ่งพามือถือในการทำงานน้อยลง

tvOS 11 สำหรับ Apple TV ก็จะออกอัพเดทวันเดียวกัน มีหน้าตาเปลี่ยนแปลงบ้างเล็กน้อย รองรับรุ่นใหม่ที่แสดงผลออกหน้าจอ 4K ได้ ความน่าสนใจอยู่ที่วิดิโอที่ซื้อไปแล้วสามารถนำไปดูแบบ 4K HDR ได้โดยไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม

สุดท้ายคือ macOS High Sierra จะออกอัพเดทช้ากว่าระบบปฏิบัติการตัวอื่นหน่อย เนื่องจากทาง Apple จะปล่อยออกมาวันที่ 25 กันยายน ตามหลังระบบอื่นๆ อยู่ 6 วันด้วยกัน

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save