News & Update

iOS 11 อาจจะมาพร้อมกับ Group FaceTime คุยหลายคนได้พร้อมๆ กัน

ข่าวลือล่าสุดเผยว่า Apple เตรียมอัพเกรด FaceTime ครั้งใหญ่ใน iOS 11 โดยฟีเจอร์ดังกล่าวชื่อว่า Group Calling ให้ผู้ใช้งานสามารถทำวิดิโอแชทหลายๆ คนพร้อมกันได้

ข่าวลือล่าสุดจากฝั่ง Apple เผยว่า FaceTime เตรียมได้รับอัพเดทครั้งใหญ่ใน iOS 11 โดยฟีเจอร์ดังกล่าวชื่อว่า Group Calling ทำให้ผู้ใช้งานสามารถทำวิดิโอแชทหลายๆ คนพร้อมกันได้

FaceTime

FaceTime นั้นตั้งแต่เปิดตัวมาก็แทบไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเลย โดยจะให้ผู้ใช้งานทำการคุยผ่านวิดิโอคอล เช่นเดียวกับการใช้ Skype หรือ Facebook Messenger แต่นี่มันก็หกปีเข้าไปแล้วตั้งแต่เปิดตัว และคู่แข่งต่างก็รองรับ Multi-Video Chat กันหมดแล้ว ทำให้ทาง Apple น่าจะอัพเดท FaceTime ให้คุยหลายๆ คนได้พร้อมกัน

แม้ว่าข่าวลือนี้จะเป็นเพียงการคาดคะเนเท่านั้น แต่ก็ไม่น่าแปลกใจนักถ้า Apple จะอัพเกรดฟีเจอร์นี้กันจริงๆ อย่างในปัจจุบันกล้องหน้าของ iPhone ก็มีความละเอียด 5 Megapixel ดีกว่าสมัยที่เปิดตัว iPhone 4 ที่มีกล้องหน้าเพียง 1.2 Megapixel ตั้งเยอะ เหมาะแก่การนำมาใช้ประโยชน์นอกจากถ่าย Selfie อีกเยอะเลย

และถ้า Apple อัพเกรด FaceTime จริงๆ ก็อย่าแปลกใจถ้ามือถือหรืออุปกรณ์ iOS รุ่นถัดไปจะมีกล้องหน้าความละเอียด 8 – 12 Megapixel ล่ะ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save