News & Update

บน iOS 11 Apple Pay ยังไม่พร้อมส่งเงินให้เพื่อน ต้องรออัพเดทกันต่อไป

Apple ได้โชว์ความสามารถที่ชื่อว่า Apple Pay Cash ในงาน WWDC เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา  โดยระบุว่าฟีเจอร์นี้เป็นหนึ่งในอัพเดท iOS 11 และ watchOS 4 แต่ทว่า..

Apple ได้โชว์ความสามารถที่ชื่อว่า Apple Pay Cash ในงาน WWDC เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา  โดยระบุว่าฟีเจอร์นี้เป็นหนึ่งในอัพเดท iOS 11 และ watchOS 4 แต่ความจริงฟีเจอร์นี้ยังไม่พร้อมให้ผู้ใช้งานทั่วไปใช้ ผู้ที่สนใจต้องรออัพเดทถัดๆ ไปถึงจะใช้ได้

Apple Pay

หลังจากหลายๆ คนพบว่าฟีเจอร์นี้ไม่สามารถเรียกใช้งานได้ทั้งที่ถูกโฆษณา ทาง Apple เลยออกมาประกาศว่าแท้จริงแล้วฟีเจอร์นี้ยังไม่พร้อมใช้งาน จะเปิดให้ใช้งานในช่วงฤดูใบไม้ร่วง หรือราวๆ อีกสองเดือนข้างหน้า

แน่นอนว่ากว่าจะถึงตอนนั้น iOS 11 และ watchOS 4 จะต้องอัพเดทอีกรอบเพื่อใช้งานฟีเจอร์นี้ โดยผู้ใช้งานสามารถจ่ายเงินสดให้เพื่อนหรือครอบครัวได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นผ่านเมสเสจ หรือสั่งให้ Siri จ่ายเงินให้ และเงินก็ดึงออกมาผ่านบัตรเครดิต หรือเดบิตก็ได้

จากเดิมที่มีการโฆษณา Apple Pay Cash ในหน้าผลิตภัณฑ์ของ Apple Pay พอประกาศข่าวนี้เสร็จก็ถูกเพิ่มเติมคำว่า “coming this fall” ตามมาทันที

เอ้า แต่ประเทศไทยยังใช้งาน Apple Pay ไม่ได้นี่นา งั้นก็รอกันต่อไป

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save